Đến: Chủ đề: Tìm kiếm các tổ chức từ thiện. Kính gửi MRS VÀ Mr. Trong những năm gần đây, tôi đã tham gia vào cuộc đấu tranh cho người khuyết tật ở Israel - cuộc đấu tranh cũng được biết đến rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, sau nhiều năm đấu tranh, rõ ràng là vẫn chưa có giải pháp hợp lý trong vấn đề nhà ở cho người khuyết tật và những người có hoàn cảnh khó khăn khác ở Israel. Tất nhiên, dịch Corona, đã gây tổn thương trong những tháng gần đây (tôi đã viết những lời này vào Chủ nhật, ngày 12 tháng 7 năm 2020), đã dẫn đến tình trạng tồi tệ hơn - và không chỉ người khuyết tật mà nhiều người đã mất khả năng kiếm sống và thực sự trở nên đói khát. Tôi hỏi bạn điều này: Bạn có biết các tổ chức từ thiện, hoặc những mạnh thường quân có thể giúp đỡ để giảm bớt hoàn cảnh của các nhóm này – và không ai biết tình hình sẽ kéo dài bao lâu? Sau đó trong thư, tôi mô tả về những khó khăn của cộng đồng – cộng đồng người khuyết tật.

1) Số I.D của tôi: 02947403

2)Các email của tôi: 02947403@walla.co.il hoặc abs783a@gmail.com hoặc assaf197254@yahoo.co.il hoặc ass.benyamini@yandex.com hoặc a32assaf@outlook.com hoặc: assaf002@mail2world.com 3) Cơ quan chăm sóc của tôi: Reuth – Avivit Hostel 6 Ha’avivit St. Kiryat Menachem, Jerusalem 9650816. Số điện thoại văn phòng của khách sạn: +972-2-6432551 hoặc +972-2-5428351 Email khách sạn: avivit6@barak.net.il 4) Trong một cuộc họp với nhân viên xã hội của Manilait Hostel vào lúc 13:30 ngày 12 tháng 12 năm 2017, tôi đã bị cấm không được tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào của cô ấy và các nhân viên khác của khách sạn Avivit hoặc của Reuth. 5) Bác sĩ gia đình của tôi: Dr. Michael Halav Clalit Healthcare Services, Ir Ganim branch 63 Borochov St. Kiryat Yovel, Jerusalem 9678150. Số điện thoại phòng khám: +972-2-6440777, fax: +972-2-6438217. 6) Dưới đây là phóng sự của tôi với một nhân viên xã hội đến từ Reuth vào cuối tháng 1 năm 2020:

25.1.2020 Kính gửi bà Tal Lotan, Về việc: Căn hộ tại 115 Costa Rica St. Tôi muốn thông báo cho bạn rằng rèm trong phòng khách bị kẹt và không thể di chuyển. Có thể cho một thành viên của nhân viên khách sạn đến sửa chữa nó không? (Tôi không biết làm thế nào để sửa nó hoặc nếu tôi phải gọi chủ căn hộ để làm như vậy). Bạn nghĩ sao? Trân trọng, Assaf Benyamini, cư trú tại khách sạn được hỗ trợ bởi Avivit Tái bút Gần đây tôi đã gửi đính kèm cho bạn một bức thư bằng thư thông thường qua Công ty Bưu chính Israel. Tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn có thể trả lời câu hỏi tôi nêu ra trong đó.

12.1.2020. Kính gửi bà Tal Lotan, Về việc: Thời gian thuê Hợp đồng thuê căn hộ của tôi hết hạn vào ngày 14 tháng 7 năm 2020. Tôi tin rằng có phòng để xem xét yêu cầu chủ căn hộ rằng liệu cô ấy có đồng ý gia hạn hợp đồng thuê hay không. Tôi lưu ý rằng tôi muốn tiếp tục sống trong căn hộ, nhưng nếu chủ sở hữu căn hộ không muốn gia hạn hợp đồng, tôi phải chuẩn bị và bắt đầu tìm kiếm một căn hộ khác. Trân trọng, Assaf Benyamini, cư trú tại khách sạn được hỗ trợ bởi Avivit

Tái bút Số ID của tôi: 029547403

Thư của tôi gửi cho nhân viên xã hội Tal Lotan 10 Yahoo / thư đến Assaf Benyamini 15 tháng 1 lúc 15:50 bằng + 6 Tal Assaf Benyamini Tôi không hiểu. Khi nào bạn có ý định hỏi chủ căn hộ? KHI NÀO? Không thể hiểu được từ câu trả lời “Ba tháng trước là thông lệ” khi bạn có ý định hỏi cô ấy câu hỏi này. (Tôi thích càng sớm càng tốt, vì trái ngược với những lần trước khi tôi chuyển nhà, lần này sức khỏe của tôi tệ hơn và tôi không thể tự mình đóng gói đồ đạc. Nếu tôi phải chuyển căn hộ, lần này, sẽ khó khăn hơn nhiều cho tôi.Do đó, về mặt sức khỏe và toàn bộ quá trình sẽ mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, nó sẽ dễ dàng hơn nhiều về tinh thần. Vì vậy, tôi hỏi lại, nếu lưu ý của tôi không được hiểu: khi nào bạn có ý định hỏi chủ căn hộ về vấn đề này? Trân trọng, Assaf Benyamini, cư trú tại khách sạn được hỗ trợ bởi Avivit

Chủ nhật, ngày 26 tháng 1 năm 2020, GMT + 2 10:46:27 TAL LOTAN Talotan39 @ gmail đã viết ngày 26 tháng 1 12:28

• TAL LOTAN Talotan39 @ gmail

Kính gửi: Assaf Benyamini 26 tháng 1 lúc 14:09 Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn vào tháng tới. Chỉ cần tính đến theo hợp đồng, bạn có thể thông báo trước ba tháng.

Vào Chủ nhật, ngày 26 tháng 1 năm 2020, lúc 12:29 từ Assaf Benyamini assaf197254@yahoo.co.il

Hiển thị thông điệp ban đầu

Assaf Benyamini assaf197254@yahoo.co.il

Kính gửi: Tal Lot an

26 tháng 1 năm 2020, lúc 14:13 OK. Cảm ơn. Vào Chủ nhật, ngày 26 tháng 1 năm 2020, lúc 14:09:58 GMT + 2

TAL LOTAN talotan39@gmail.com đã viết

Ẩn tin nhắn gốc

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn vào tháng tới. Chỉ cần tính đến theo hợp đồng, bạn có thể thông báo trước ba tháng.

Vào Chủ nhật, ngày 26 tháng 1 năm 2020, lúc 12:29 từ Assaf Benyamini assaf197254@yahoo.co.il

Tôi không hiểu. Khi nào bạn có ý định hỏi chủ căn hộ? KHI NÀO? Không thể hiểu được từ câu trả lời “Ba tháng trước là thông lệ” khi bạn có ý định hỏi cô ấy câu hỏi này. (Tôi thích càng sớm càng tốt, vì, trái ngược với những lần trước khi tôi chuyển nhà, lần này sức khỏe của tôi tệ hơn và tôi không thể tự mình đóng gói đồ đạc. Nếu tôi phải chuyển căn hộ, lần này, sẽ khó khăn hơn nhiều cho tôi.Do đó, về mặt sức khỏe và toàn bộ quá trình sẽ mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, nó sẽ dễ dàng hơn nhiều về tinh thần. Vì vậy, tôi hỏi lại, nếu lưu ý của tôi không được hiểu: khi nào bạn có ý định hỏi chủ căn hộ về vấn đề này? Trân trọng, Assaf Benyamini, cư trú tại khách sạn được hỗ trợ bởi Avivit Chủ nhật, ngày 26 tháng 1 năm 2020, GMT + 2 10:46:27 TAL LOTAN talotan39@gmail.com đã viết

Xin chào, thông thường sẽ đưa ra thông báo trước ba tháng, nhưng cũng có thể sớm hơn. Thứ Bảy, ngày 25 tháng 1 năm 2020 lúc 20:00 từ Assaf Benyamini assaf197254@yahoo.co.il

Tôi hiểu, nhưng khi nào bạn có ý định hỏi câu hỏi này? Thứ Bảy, ngày 25 tháng 1 năm 2020, lúc 19:46:51 GMT + 2 TAL LOTAN talotan39@gmail.com đã viết Vẫn còn quá sớm, ngay cả khi bạn nói điều đó, theo giả thuyết bạn muốn gia hạn, nhưng cô ấy có nghĩa vụ.

Nói tóm lại, quá sớm.

Thứ Bảy, ngày 25 tháng 1 năm 2020 lúc 19:07 từ Assaf Benyamini assaf197254@yahoo.co.il

— Tin nhắn đã gửi —-

Từ: Assaf Benyamini assaf197254@yahoo.co.il

Tới: TAL LOTAN talotan39@gmail.com Đã gửi vào: Thứ Bảy, Thứ Bảy, ngày 25 tháng 1 năm 2020, lúc 16:31:35 GMT + 2 Về việc: Thư của tôi gửi cho nhân viên xã hội, Tal Lotan ổn. Ý kiến ​​của bạn về câu hỏi thứ hai tôi đã hỏi (hỏi chủ căn hộ nếu cô ấy có ý định gia hạn hợp đồng thuê hay không)? Đương nhiên, nếu chủ sở hữu căn hộ không đồng ý gia hạn hợp đồng thuê sau ngày 14 tháng 7 năm 2020, tôi sẽ phải tìm một giải pháp khác (và lần này, việc đóng gói đồ đạc cá nhân của tôi sẽ mất nhiều thời gian hơn vì sức khỏe ngày càng tồi tệ, không cho phép tôi tự đóng gói).

Assaf Benyamini

Thứ Bảy, ngày 25 tháng 1 năm 2020, lúc 16:22:17 GMT + 2 TAL LOTAN talotan39@gmail.com đã viết

Xin chào Assaf. Đối với người khiếm thị, tôi sẽ yêu cầu Baruch xem xét, và nếu đó là một sự cố lớn hơn, tôi sẽ liên hệ với Sigalit. Assaf là mục tiêu phải đạt được. 7) Dưới đây là một Báo cáo xã hội dài 17 trang, được viết về tôi vào ngày 28 tháng 6 năm 2011. * Tôi muốn chỉ ra rằng tôi đã đến phục hồi chức năng tại Bệnh viện Tâm thần Kfar Shaul ở Jerusalem vào ngày 3/8/1994 chứ không phải trong năm 2004, như đã viết nhầm trong báo cáo này.

Cộng đồng REUT Sức khỏe tâm thần Xã hội đã đăng ký “Avivit” khách sạn Avivit, 6 Avivit St., Jerusalem 96508, số điện thoại: 02-6432551 Email: avivit6@barak.net.il Ngày 28 tháng 6 năm 2011 Đến, Công ty M.G.A.R. V/v: Assaf Binyamini, Id. Số 29547403 - Báo cáo tâm lý xã hội Bối cảnh chung: Assaf sinh năm 1972, cử nhân, sống một mình trong một căn hộ ở HaRakefet St. với tư cách là nơi ở được bảo vệ (nhà ở có mái che) thay cho nơi phục hồi chức năng, anh ấy xin trợ cấp khuyết tật trên nền tảng của một khuyết tật tâm thần. Assaf là con trai cả trong một gia đình gồm bốn người. Cha mẹ anh ly dị khi anh tám tuổi, mối quan hệ giữa cha mẹ anh trong cuộc hôn nhân của họ được mô tả là khắc nghiệt. Người cha đã tái hôn và Assaf có ba anh chị em cùng cha khác mẹ từ cuộc hôn nhân này. Sau khi cha mẹ ly hôn, Assaf vẫn ở với mẹ và chị gái. Từ khi còn nhỏ, Assaf đã phải chịu đựng những khó khăn về cảm xúc và vận động Sau khi thay đổi nơi ở năm 4 tuổi, anh ngừng nói. Anh được giới thiệu đến trị liệu tâm lý trong một trường mẫu giáo trị liệu. Assaf là một đứa trẻ thầm lặng, người thường ẩn mình, anh dành cả buổi chiều để đọc sách lịch sử, làm việc trên máy tính, hoạt động xã hội duy nhất của anh nằm trong khuôn khổ của cờ vua. Trong thời niên thiếu, tình trạng sức khỏe tâm thần của anh ấy xấu đi nghiêm trọng, anh ấy mắc chứng hoang tưởng khủng bố (Bất hợp pháp), trong số những người khác chống lại vợ của mình. Một nỗ lực tự sát đã xảy ra và anh ấy đã phải nhập viện nhiều lần tại Trung tâm Sức khỏe Tâm thần Geha. Trong nỗ lực để phục hồi, anh ấy đã được thực hiện tại một khách sạn ở Petah Tikva, nhưng nó đã thất bại. Từ tuổi này, anh ấy không còn hòa nhập trong bất kỳ khuôn khổ nào, anh ấy là một đứa trẻ bị xã hội từ chối, hành vi kỳ lạ của anh ta cũng gây ra sự gây hấn lớn từ môi trường xung quanh đối với anh ấy, và điều này làm cho tình trạng của anh ấy càng trở nên tồi tệ hơn. Vào những năm đầu 20 tuổi, Assaf bị các triệu chứng đa dạng, những người bị ám ảnh cưỡng chế, trong đó bao gồm cả việc tự làm hại bản thân - những biểu hiện như vậy của việc tự làm hại bản thân không bao giờ quay trở lại theo cách này, nhưng hiện tại, Assaf tự làm tổn thương chính mình - cách anh ấy sử dụng để đối phó với xã hội, và thực tế xung quanh anh ấy (và liên quan đến vấn đề này - thông tin thêm sẽ được cung cấp trong phần tiếp theo). Năm 2004, Assaf nhập viện tại Khoa Phục hồi chức năng ở Kfar Shaul và từ đó anh chuyển đến một nơi ở được bảo vệ (nhà ở xã hội) với sự hộ tống của Hiệp hội Sức khỏe Tâm thần Enosh. Trong những năm mà anh ấy được điều trị tại Khoa Phục hồi chức năng, tình trạng của anh ấy đã được cải thiện, các triệu chứng ám ảnh cưỡng chế suy yếu đáng kể và không quan sát thấy hình ảnh loạn thần như ảo tưởng hay ảo giác. Assaf được hộ tống bởi đội phục hồi của Bệnh viện Tâm thần Kfar Shaul, anh tiếp tục được hộ tống tại nơi cư trú thông qua Hiệp hội Sức khỏe Tâm thần Enosh, anh được điều trị tâm thần, tình trạng sức khỏe tâm thần đã ổn định và anh sống độc lập trong cộng đồng. Assaf đã làm việc tự nguyện trong nhiều năm tại Thư viện Quốc gia Israel nhưng anh đã rời đi do tình trạng thể chất xấu đi. Sau đó, Assaf làm việc khoảng một năm rưỡi tại Công ty Ha’Meshakem Sheltered (2005 - 2006). Anh đã rời đi do những khó khăn với các nhân viên, theo ông. Sau đó, anh ấy làm việc trong một nhà máy sản xuất mái che ở HaOman St., và anh ấy đã rời đi do những khó khăn trong vận chuyển trong khi cố gắng đến nơi làm việc. Trong giai đoạn 2006 - 2007, tình trạng thể chất và tinh thần của anh ta đã giảm dần và kể từ đó anh ta bị tích lũy các vấn đề về thể chất và tinh thần - các vấn đề về lưng, các vấn đề về tiêu hóa, suy giảm tình trạng bệnh vẩy nến, các vấn đề về khớp, nghiêm trọng hơn và cảm giác lo lắng thường xuyên hơn. Assaf đã mất niềm tin vào các dịch vụ công cộng, ông tuyên bố rằng có sự suy giảm chất lượng dịch vụ và tính chuyên nghiệp của nhân viên. Anh ấy đã chấm dứt mối liên hệ và quan hệ với Hiệp hội Sức khỏe Tâm thần Enosh, cố gắng hộ tống chỗ ở bằng phương tiện của Kidum Cộng đồng REUT Sức khỏe tâm thần Xã hội Đã đăng ký “Avivit” khách sạn Avivit Hostel, 6 Avivit St., Jerusalem 96508, Telefax: 02-6432551 Email: avivit6@barak.net.il

Hiệp hội, mà đã không thành công. Vào tháng 4 năm 2007, anh đã tiếp cận Hiệp hội Tzohar, một hiệp hội tư nhân tham gia phục hồi chức năng và phục hồi chức năng. Vào tháng 11 năm 2007, anh được giới thiệu đến Hiệp hội đăng ký sức khỏe tâm thần cộng đồng Reut và được nhận vào tình trạng chỗ ở được bảo vệ (nhà ở có mái che) tại khách sạn Avivit, và anh được nhân viên của khách sạn hộ tống. Trong quá trình hộ tống của chúng tôi, được cung cấp trong ba năm qua, tình trạng sức khỏe tâm thần của Assaf có thể được quan sát, và sau đây là một số chỉ số liên quan đến sự suy giảm này: A. Mức độ nghi ngờ của Assaf đang tăng lên, một sự nghi ngờ gia tăng bởi một thế giới bi quan, thiếu niềm tin và niềm tin tuyệt đối vào bất kỳ yếu tố trị liệu nào, cho dù là y tế, tâm thần hay chuyên nghiệp. Mối quan hệ mà anh ta duy trì với nhân viên của Hostel là rất ít, anh ta từ chối nhận hướng dẫn (người hướng dẫn) từ Hostel và anh ta sẵn sàng duy trì liên lạc với nhân viên xã hội, người mà anh ta cũng coi là đại diện của một hệ thống không tìm kiếm được hạnh phúc của mình. B. Một xu hướng ẩn dật làm xấu đi. Assaf không được kết nối với bất kỳ khuôn khổ xã hội. Anh ta không duy trì bất kỳ mối quan hệ thân thiện nào với con người, không phải với cư dân của Hostel, và như đã nói ở trên, không phải với hướng dẫn viên (người hướng dẫn) từ Hostel, không phải với gia đình anh ta, người mà anh ta cũng xa cách, gần như tách ra hoàn toàn ( từ ngữ gần như chỉ được sử dụng vì mẹ anh ta khăng khăng duy trì kết nối mặc dù anh ta chống cự). Anh ta không tham gia vào bất kỳ cuộc sống cộng đồng nào, thấy mình bị cô lập hoàn toàn vào thứ Bảy và ngày lễ, anh ta không đáp ứng bất kỳ lời đề nghị nào để tham gia vào một khuôn khổ nhất định, một sự kiện, ngày lễ và tương tự. C. Những vướng mắc và gặp phải các yếu tố trị liệu: trong ba năm, trong thời gian chúng tôi hộ tống Assaf, anh ta đã tìm cách trao đổi giữa một số Bác sĩ gia đình tại HMO, một số người rõ ràng tìm kiếm sự an lành của anh ta, nhưng anh ta không biết làm thế nào để xác định điều này. Anh ta cãi nhau và cãi nhau với các nhân viên tại Phòng khám Cộng đồng Sức khỏe Tâm thần ở Kiryat Yigs và hoàn toàn từ chối tiếp tục theo dõi tâm thần của anh ta ở đó. Ở đó, các nhân viên cũng cố gắng tiến về phía anh, nhưng anh không nhận ra điều đó. Mặc dù thực tế rằng anh ta là người chịu đựng từ câu chuyện này, anh ta đã kêu gọi mọi thực thể liên quan đến sức khỏe tâm thần để có được một giám sát tâm thần thay thế. Cuối cùng, theo lời kêu gọi của chúng tôi đối với Ir Ganim HMO, một sắp xếp nhất định đã đạt được, ngoài thư pháp luật, cho phép sự giám sát cần thiết tại HMO. Các cuộc gặp gỡ của anh ta luôn đi kèm với việc viết hàng chục lá thư khiếu nại, bao gồm cả lời kêu gọi với giới truyền thông, liên quan đến tất cả các yếu tố đối xử với anh ta: vấn đề phục hồi chức năng, Hiệp hội đăng ký sức khỏe tâm thần cộng đồng Reut, Viện bảo hiểm quốc gia, Viện bảo hiểm quốc gia, và hơn thế nữa.

D. Sự nghi ngờ và thù địch của anh ta hướng đến nhân viên và cư dân của khách sạn, và anh ta thậm chí còn viết đơn khiếu nại và phàn nàn rất nhiều về chính người hộ tống. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một mức độ nhất định của sự phán xét thực tế bình thường, và mặc dù sự tức giận và phàn nàn, anh ta đã kiềm chế cho đến nay cũng không thể ngắt kết nối mối quan hệ với chúng tôi. E. Mức độ lo lắng ngày càng tăng: Assaf rất lo lắng về tương lai sắp tới của mình, cả về sức khỏe tâm thần và các lựa chọn chỗ ở cũng như về tài chính và tồn tại. Mức độ lo lắng này khiến anh ta sống trong tình trạng khan hiếm và khắc khổ không thể chịu nổi. F. Kiêng cữ và khắc khổ trong cuộc sống hàng ngày: Assaf tin chắc rằng trong một tương lai không xa, anh sẽ trở thành vô gia cư, và từ những cân nhắc của riêng mình, anh tiết kiệm điện và tiết kiệm mọi chi phí khác, và do đó, anh không sưởi ấm căn hộ của anh ấy trong mùa đông, không hâm nóng thức ăn của anh ấy và anh ấy không cho phép bản thân trải nghiệm bất kỳ niềm vui hay sự hài lòng nào. Anh ta cũng kiệm lời khi nhăcs đến các vấn đề sức khỏe của mình, chẳng hạn như phương pháp điều trị nha khoa hoặc thuốc giảm đau về thể xác mà anh ta phải chịu. Cộng đồng REUT Sức khỏe tâm thần Xã hội Đã đăng ký “Avivit” khách sạn Avivit Hostel, 6 Avivit St., Jerusalem 96508, Telefax: 02-6432551 Email: avivit6@barak.net.il

G. Đến Văn phòng Chính phủ, Thành viên Knesset, tạp chí và tạp chí định kỳ, hiệp hội, công ty luật, cơ quan tư nhân và tổ chức, địa điểm kinh doanh và nhiều hơn nữa. Trong hầu hết các trường hợp, anh ta không nhận được bất kỳ câu trả lời nào, trong một số trường hợp nhất định anh ta nhận được một số sự chú ý - thực tế này đã mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của anh ta. Theo anh, chừng nào anh còn sống, anh sẽ tiếp tục và đây là cách anh đấu tranh cho các quyền mà anh xứng đáng. H. Khó khăn trong việc điều chỉnh nơi làm việc: trong toàn bộ khoảng thời gian, Assaf đã trao đổi một số nơi làm việc, mỗi lần dựa trên những khó khăn hoặc khả năng tiếp cận hoặc khiếu nại liên quan đến điều khoản tuyển dụng của anh ta. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng gần đây anh ta tự tìm thấy một nơi kinh doanh thuê anh ta ba lần một tuần, và cho đến nay, họ hài lòng với anh ta. Bản thân Assaf không có nhiều niềm tin ở nơi này, nhưng cho đến ngày hôm nay, và trong hai tháng qua, anh đã cố gắng kiên trì. Tóm lại: không có nghi ngờ rằng hình ảnh tâm thần của anh ta không phổ biến, có một số khả năng được bảo tồn tương đối, chẳng hạn như: khả năng nhận thức, khả năng diễn đạt bằng miệng và bằng văn bản của anh ta, và mặt khác, một chấn thương tinh thần nghiêm trọng. Anh nằm trong một vòng tròn cô đơn và tuyệt vọng. Bản chất của các triệu chứng của anh ta không cho phép anh ta nhận được bất kỳ sự trợ giúp hoặc hỗ trợ nào, anh ta tin rằng toàn bộ thế giới đang chống lại anh ta, rằng không có lối thoát, và tình hình sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn. Không có sự bộc phát tâm lý theo nghĩa thông thường, nhưng vẫn tồn tại những cơn giận dữ và sự gây hấn nghiêm trọng, hiện tại, chủ yếu hướng về mẹ anh khi bà đến thăm anh (điều này tồi tệ hơn nhiều khi anh sống với một người bạn giận dữ và kết quả là chúng tôi buộc phải ngừng hợp tác căn hộ của họ). Đối với Assaf, cảm giác là toàn bộ cấu trúc,nó là một cấu trúc hoang tưởng ẩn giấu, phán đoán thực tế của anh ta rất khiếm khuyết và không đầy đủ và điều này đặc biệt rõ ràng khi anh ta không xác định được những người muốn hỗ trợ anh ta và anh ta đẩy mọi người đi. Có thể nhận thấy sự suy giảm của hiệu ứng, cho đến khi không có bất kỳ cảm xúc nào của con người, ngay cả đối với những người gần gũi hoặc người chăm sóc / trị liệu, người mà anh ta tiếp xúc hàng ngày. Cảm xúc chi phối kiểm soát anh ta là sự tuyệt vọng, mà tiếp tục xấu đi. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của anh ta, chưa kể đến mức sống cực kỳ thấp mà anh ta tồn tại.

Là người đã hộ tống anh ta trong hai năm qua, và từ những cuộc trò chuyện với Bác sĩ Tâm thần đã điều trị cho anh ta, không còn nghi ngờ gì về những khó khăn về hành vi, những vấn đề tâm thần, những cơn giận dữ và những điều tương tự, liên quan và bắt nguồn từ rối loạn tâm thần của anh ấy, và do đó, hành vi thẳng thắn, xúc phạm và thái quá của anh ấy cũng nên được coi là một triệu chứng của các vấn đề của anh ấy và không phải là một phần riêng biệt của chúng. Naomi Harpaz Nhân viên xã hội Khách sạn Avivit Ir Ganim.

8) Dưới đây là một số giải thích / chi tiết về tình trạng nhà ở của người khuyết tật. a. Vấn đề tài chính / trả tiền thuê nhà - nhiều năm trước,(và không rõ là ai, nhưng rõ ràng là một số quan chức chính phủ) đã quyết định rằng những người tàn tật sống trong cộng đồng đủ điều kiện nhận NIS 770 mỗi tháng để trả tiền thuê nhà. Như đã biết, giá nhà đã tăng vọt ở Israel trong những năm gần đây, tất nhiên cũng tăng giá thuê. Nhưng con số của NIS 770, hoàn toàn tùy tiện được thiết lập từ nhiều năm trước mà không có bất kỳ lời giải thích hay logic nào, đã không được cập nhật.

Đáng tiếc, ngay cả sau khi có thư từ rộng rãi (hàng ngàn hoặc thậm chí hàng chục ngàn thư, và với sự tiếc nuối của tác giả này, những số liệu này không phải là cường điệu), được gửi đến mọi bên có thể - các bàn khác nhau tại Bộ Nhà ở và Xây dựng, các bộ khác, chẳng hạn như Bộ Tài chính và Văn phòng Thủ tướng, nhiều nhà báo, trong đó nhiều tác giả đã nói chuyện với cá nhân, nhiều luật sư và thậm chí các công ty điều tra và đại sứ quán nước ngoài - không có gì giúp được. Kết quả là số lượng viện trợ chưa được cập nhật và nhiều người tàn tật bị đẩy ra đường để chết vì đói, khát hoặc lạnh vào mùa đông hoặc quá nóng dẫn đến đột quỵ và mất nước vào mùa hè. Cần lưu ý rằng các tổ chức chính quyền, chẳng hạn như Yedid: Hiệp hội trao quyền cho cộng đồng và các phòng khám trợ giúp pháp lý của các trường đại học và cao đẳng mà tác giả này không bao giờ có thể giúp đỡ, vì một lý do đơn giản: số tiền viện trợ của NIS 770 là được quy định bởi pháp luật, và các tổ chức chính quyền có thể giúp theo luật hiện hành. Địa chỉ duy nhất có nhu cầu sửa đổi lập pháp là Knesset. Nhưng vấn đề chỉ trở nên phức tạp hơn: như đã biết, trong một thời gian dài (những dòng này được viết vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 1 năm 2020) Israel đã tham gia một chiến dịch bầu cử sau một cuộc bầu cử khác, và thậm chí là cuộc bầu cử thứ ba, dự kiến ​​diễn ra trong sáu tuần không nhất thiết phải báo trước việc thành lập một chính phủ. Cần lưu ý rằng ngay cả khi Knesset và chính phủ trả lời các câu hỏi của tác giả này và các tổ chức khuyết tật và nhiều người khác trong vấn đề viện trợ, Thành viên của Knesset tự động chuyển các câu hỏi cho các tổ chức quyền, mặc dù các Thành viên của Knesset nhận thức đầy đủ rằng, trong trường hợp này, các tổ chức không phải là địa chỉ; mà là chính họ b. Giao tiếp với chủ sở hữu căn hộ: có nhiều trường hợp người khuyết tật đấu tranh để thương lượng với chủ sở hữu căn hộ, vì khuyết tật hoặc bệnh tật của họ. Trong những trường hợp này, nhân viên xã hội phải đóng vai trò trung gian và hầu hết nhân viên xã hội không thể thực sự đảm nhận vai trò này trong mọi trường hợp. Hơn nữa, những năm gần đây bị cắt giảm về số lượng vị trí nhân viên xã hội, cùng với điều kiện làm việc khó khăn, lương thấp, đối xử không đúng cách đối với gia đình bệnh nhân - những người thường coi các nhân viên xã hội là người chịu trách nhiệm cho việc chăm sóc, sai lầm của họ khiến người thân nhận được - kết hợp với khối lượng công việc không thể, đôi khi buộc họ bỏ bê các trường hợp khẩn cấp hoặc nguy hiểm, thêm vào những khó khăn của người khuyết tật trong việc tìm một căn hộ phù hợp và để nhân viên xã hội giúp đỡ anh ta. c. Phương tiện thanh toán của bệnh nhân - có những trường hợp một người chuyển đến sống trong cộng đồng sau một thời gian dài ở bệnh viện và thiếu những thói quen bình thường trong cuộc sống, như đi làm hoặc chịu trách nhiệm quản lý cuộc sống của anh ta. Thông thường, các điều kiện để ký hợp đồng thuê, chẳng hạn như kiểm tra bảo lãnh, là không thể đạt được cho những người trong giai đoạn này của cuộc đời họ. Các cấu trúc điều trị và phục hồi trước đây (một trong những tác giả này đã sử dụng 25 năm trước khi ông được xuất viện đến một cơ sở trợ giúp) đã bị đóng cửa hoặc đã cắt giảm hoạt động của họ trong những năm gần đây, do đó ngăn chặn sự phục hồi của những người trong giai đoạn này của cuộc đời họ , người không thể tiến bộ nếu không có các cấu trúc điều trị và phục hồi quan trọng này. d. Các vấn đề quy định - hiện tại, có một sự mất cân bằng hoàn toàn về quyền và nghĩa vụ của chủ sở hữu căn hộ một mặt và mặt khác là bên thuê. Nhiều luật bảo vệ chủ sở hữu căn hộ chống lại sự lạm dụng có thể của thời gian thuê đối với bên thuê; ngược lại, không có luật để bảo vệ người thuê chống lại sự lạm dụng của chủ sở hữu căn hộ. Do đó, các hợp đồng thuê bao gồm nhiều điều khoản tai tiếng, hà khắc, và đôi khi thậm chí bất hợp pháp, và không có luật để bảo vệ những người thuê, những người bị buộc phải ký hợp đồng thuê. Trong nhiều các trường hợp, bên thuê không có quyền hợp pháp để phản đối các điều khoản có hại mà họ phải ký như một điều kiện để thuê bất động sản, và họ hoàn toàn tiếp xúc với sự thất bại của chủ sở hữu căn hộ, đôi khi ngay cả trong thời gian thuê. Đây rõ ràng là một vấn đề đối vaới dân số nói chung, nhưng nên nghĩ rằng khó khăn hơn đối với các nhóm thiệt thòi, chẳng hạn như người khuyết tật hoặc bệnh tật để đối phó với chủ sở hữu căn hộ trong những trường hợp này.

e. Khó khăn trong việc giải thích - có những khó khăn đáng kể liên quan đến những khó khăn được nêu ra và tiết lộ của họ trong lĩnh vực công cộng cho mục đích thực hiện các sửa đổi cần thiết. Các ưu tiên hiện tại của các phương tiện truyền thông khác nhau, không quan tâm đến chủ đề này, sự phân chia giữa các tổ chức khuyết tật, không quan tâm đến nhiều đảng lớn trong xã hội nơi chúng ta sống để đóng vai trò tích cực trong nỗ lực khắc phục và cải thiện tình hình và cản trở rất nhiều nỗ lực nâng cao nhận thức cộng đồng về những vấn đề này bằng cách sẽ buộc các Thành viên của Knesset sửa đổi luật thay vì tiếp tục phớt lờ chúng và không làm gì cả. Có một khó khăn khác liên quan đến việc khởi động một chiến dịch quảng cáo: những người khuyết tật sống bằng tiền trợ cấp tàn tật không thể trả một khoản tiền lớn mà các cơ quan quảng cáo yêu cầu để quản lý một chiến dịch để giải quyết vấn đề này và rất nhiều nỗ lực của tác giả này để vượt qua trở ngại này bằng cách tham gia một dự án quảng cáo sinh viên không giúp được gì, bởi vì các sinh viên đã tỏ ra không quan tâm và coi vấn đề này là quan trọng.

9) Liên kết với Gordelyoutube tôi đã mở vào ngày 28 tháng 4 năm 2020: www.youtube.com/channel/U…

  1. Vào ngày 10 tháng 8 năm 2018,

tôi đã tham gia một phong trào xã hội gọi là “Chúng ta sẽ vượt qua” - một phong trào tìm cách đại diện cho lợi ích của người khuyết tật minh bạch, cụ thể là: những người bị các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng không dễ thấy bên ngoài đối với sự vô hình từ chối các quyền dân sự và xã hội ở quy mô rất rộng.

Giám đốc và người sáng lập phong trào của nó là Tatiana Kadochkin, người có thể liên lạc qua số điện thoại 972-52-3708001 từ Chủ nhật đến Thứ Năm, từ 11 giờ sáng đến 8 giờ tối - trừ ngày lễ của người Do Thái và Israel. Tôi xin đính kèm một liên kết đến trang web của phong trào của chúng tôi: www.nitgaber.com

11) số điện thoại của tôi: ở nhà-972-2-6427757. Di động -972-52-4575172. fax-972-77-2700076. 12) Thêm chi tiết cá nhân: Ngày sinh: 11/11/1972 Tình trạng hôn nhân: Độc thân.