sa: Paksa: Paghahanap ng trabaho. A.G.N. Sa mga panahong ito ay naghahanap ako ng trabaho. Kamakailan lamang (sinusulat ko ang mga salitang ito noong Linggo, Oktubre 18, 2020) Nabasa ko ang tungkol sa isang proyekto na tinawag na “Honey Badger” - kung saan ang mga higanteng teknolohiya tulad ng Google o Facebook ay nagpapatakbo ng isang kumpanya ng nagkontrata na nakabase sa Manila, Philippines. Ang papel na ginagampanan ng mga empleyado sa kumpanyang ito, o sa iba pang mga kumpanya ng pagkontrata (ang bilang ng mga kumpanya na kasangkot sa larangang ito ay hindi tinatanggal) ay alisin ang mga may problemang nilalaman (droga, prostitusyon, pedopilya, mga pag-broadcast ng pagpapatupad o mga aktibidad ng terorista, atbp.) Mula sa Internet. Sa 2018 Monday Cinema Ang mga Aleman na nagngangalang Hans Block at Moritz Reiswick ay gumawa ng isang dokumentaryo na tinatawag na “Internet Cleaners” tungkol sa gawain ng mga manggagawa sa mga kumpanyang ito. Ang tanong ko sa iyo ay: Alam mo ba, o may alam ka ng mga kumpanya na nakikibahagi sa larangang ito, kung saan maaari kang mag-apply para sa isang aplikasyon sa trabaho? Mapapansin ko na lubos kong nalalaman ang mapang-abusong kalikasan ng naturang gawain na may kaugnayan sa mga nagsasanay nito: ayon sa iba’t ibang mga pahayagan marami sa mga taong nagtatrabaho sa mga trabahong ito ang lumayo sa kanilang paraan, o kahalili na nakabuo ng mga matitinding sakit sa pag-iisip at pisikal bilang resulta ng patuloy at araw-araw na pagkakalantad sa mahirap na nilalaman. Ngunit hindi ito makakahadlang sa akin, sapagkat wala akong mawawala sa buhay ko pa rin - at sa loob ng maraming taon ay hindi ako nakabalik sa labor market (lahat ng iba pang mga posibilidad na makakuha ng tulong mula sa mga samahan, mga job board of pakikipag-ugnay sa maraming mga kumpanya ay naubos na - at sa loob ng maraming taon). Pagbati, Assaf Binyamini, 115 Costa Rica Street, Pasok A-Apartment 4, Kiryat Menachem, Jerusalem, Zip code: 9662592. Mga numero ng telepono: At-972-2-6427757. Mobile-972-52-4575172. Fax-972-77-2700076. mag-post ng Scriptum. 1) Ang aking mga email address: 029547403@walla.co.il At: asb783a@gmail.com At: assaf197254@yahoo.co.il At: a32assaf@outlook.com At: ass.benyamini@yandex.com At: assaf002@mail2world.com 2) Mapapansin ko na ako ay isang tao na nagsasalita ng Hebrew - at ang aking kaalaman sa ibang mga wika ay napakaliit. Maliban sa katamtaman hanggang mababang antas ng Ingles at napakababang antas ng Pransya, wala akong karagdagang kaalaman sa larangan - at gumamit ako ng isang propesyonal na kumpanya ng pagsasalin upang isulat ang dokumentong ito. 3) Ang e-mail address ng manggagawa sa lipunan, kung saan makakakuha ka ng karagdagang impormasyon tungkol sa akin: talotan39@gmail.com Mapapansin ko na ipinagbabawal akong magbigay ng anumang karagdagang impormasyon tungkol sa kanya. 4) Ipagpatuloy-Assaf Binyamini: Mga personal na detalye: Assaf Binyamini, ID no. 029547403. Petsa ng kapanganakan: 11.11.1972. Address: 115 Costa Rica Street, Kiryat Menachem, Jerusalem. Mga numero ng telepono: At-972-2-6427757. Mobile-972-52-4575172. Fax-972-77-2700076. Edukasyon: 10 taon ng pag-aaral at bahagyang matrikula. Serbisyong militar: Exemption para sa mga kadahilanang medikal. Karanasan sa trabaho: 1991-Nagtatrabaho sa R.S.T. Carpentry (South Tel Aviv) 1998-2005-Nagtatrabaho sa National Library, tumutulong sa propesyonal na kawani ng mga librarians sa iba’t ibang mga gawain. 2009-2010-Magtrabaho sa kadena na “Avgad” para sa mga alahas-sa pag-uuri ng mga kalakal. Pebrero-Mayo 2019-Nagtatrabaho sa kumpanya ng computer na HMSOFT pagboluntaryo: Aktibo sa pakikibakang headquarters ng mga may kapansanan. Pagboluntaryo sa Center ng Munisipalidad ng Jerusalem para sa Pag-eehersisyo ng Mga Karapatan sa tulong sa nangangailangan na populasyon. Pangkalahatang impormasyon: Mataas ang pagganyak, mataas na kakayahang bumuo ng pasalita at sa pagsulat, kakayahang magawa at malutas ang mga problema. Maraming taon ng pagkakakilala sa mga samahan ng lipunan. Naghihirap mula sa isang pisikal na kapansanan na pumipigil sa akin mula sa pag-aangat ng mabibigat na mga pagkarga at tumayo nang mahabang panahon sa aking mga paa. 5) Ang sumusunod ay isang link sa youtube channel sa Hebrew na binuksan ko noong Abril 28, 2020, kung saan paminsan-minsan ay nag-a-upload ako ng nilalaman na nauugnay sa mga may kapansanan at may kapansanan sa pag-iisip sa Estado ng Israel: www.youtube.com/channel/U… 6) Noong August 10, 2018, sumali ako sa isang kilusang panlipunan na tinatawag na “Overcome” - isang kilusan kung saan sinisikap naming itaguyod ang katayuan, kalidad ng buhay at mga karapatan ng “transparent na may kapansanan”. Ang mga taong may kapansanan ay nagdurusa mula sa mga problemang medikal at matinding kapansanan - ngunit nagdurusa mula sa matinding diskriminasyon at malawak na pagtanggi ng mga karapatan dahil sa ang katunayan na ang kanilang kapansanan o karamdaman ay hindi kitang-kita sa labas. Ang nagtatag ng kilusan, at ang nagpapatakbo nito ngayon ay si Gng. Tatiana Kaduchkin, at ang numero ng kanyang telepono ay: 972-52-3708001. Ang kanyang serbisyo sa pagsagot sa telepono ay Linggo hanggang Huwebes sa pagitan ng mga oras 11: 00-20: 00 - at maliban ito sa mga piyesta opisyal ng mga Hudyo at iba’t ibang mga pista opisyal sa Israel. Nasa ibaba ang isang link sa website ng aming kilusan: www.nitgaber.com