Til: Allir sem hafa áhuga. Eftirfarandi er yfirlýsing frá frú Tatiana Kaduchkin um hreyfinguna „Overcome “.

Efni: „Yfirstíga“hreyfingin („gegnsæ“ óvirk) Fyrir um áratug stofnaði ég H.M. hreyfinguna “Overcome”, fyrir “gegnsæja” fatlaða. Fatlað fólk með hátt hlutfall af fötlun og enga starfsgetu, en sem er ekki takmarkað í hreyfingum. Hreyfing mín er og eru um 1300 manns hvaðanæva af landinu, sem eru með fötlun á bilinu 75% til 100%, sem eru óvinnufær og sem eru ekki með hreyfihömlun eða þurfa hækkun á fötlunarprósentum sínum. Hreyfingin leyfir því fólki að finna öll réttindi sín gagnvart ríkinu og veitir einnig nokkrum fjárhagslegum stuðningi við þá þurfandi. Hreyfing okkar berst fyrir almennu íbúðarhúsnæði á viðráðanlegu verði og fullnægjandi lífsskilyrðum fyrir ofangreindan íbúahóp. Margir öryrkjar sem eru ekki vinnufærir og eru með 75% -100% fötlun, en eru ekki takmarkaðir við hreyfingu, búa við ömurlegar aðstæður. Þeir fá ekki sömu bætur og eftirlaunaþegar sem fá einnig tekjuuppbót njóta. Með öðrum orðum, þeir hafa ekki afslátt vegna lyfjakaupa, afslátt af rafmagnsreikningum og fasteignagjöldum , afslætti fyrir ferðalög í almenningssamgöngum og leiguaðstoð svipað og ellilífeyrisþegar, þeir eiga ekki rétt á „upphitunar / kælingu“ styrkjum og fleira . Með öðrum orðum, þeir eiga rétt á nánast engum bótum þrátt fyrir erfiða stöðu. Þar að auki eru þeir heldur ekki gjaldgengir í almennu húsnæði þrátt fyrir erfiðar aðstæður þar sem þeir búa daglega.

Það er grundvallarmunur á hinum ýmsu öryrkjum og við teljum að þetta ætti ekki að vera raunin! Fatlaður einstaklingur með hreyfihömlun á rétt á almennu húsnæði og fær leiguaðstoð á bilinu 3.000 til 3.900 krónur á mánuði. Að auki fá hreyfihamlaðir hreyfihamlaðir stærri bætur frá fötluðum, sem hreyfingin stendur fyrir, þökk sé viðbótum við grunnbæturnar, sem meðal annars fela í sér sérstaka þjónustu, hreyfigetu og félaga og fleira. Í slíkum aðstæðum nemur stærð þessara bóta 15.000-17.000 NIS á mánuði. En á hinn bóginn eru öryrkjar sem fulltrúar hreyfingarinnar, sem eru ekki með hreyfihömlun, með 75% -100% örorku og eru ekki vinnufærir, fá aðeins 3.211 ISK aðeins á mánuði! Af þessu leiðir að þessi hópur er fátækasti og viðkvæmasti íbúi Ísraelsríkis !!!

Á starfsárum mínum hef ég fundað með mörgum embættismönnum úr ýmsum flokkum í Knesset og í ýmsum ráðuneytum. En því miður hefur hreyfingin ekki borið árangur í áratug og kynnt tillöguna sem gerir fötluðu fólki sem ekki er öryrki, 75% -100% öryrkja og óhæft til að vinna, fær almenningshúsnæði eða að minnsta kosti aukið húsaleigu aðstoð og bæta jafnvel lítillega kjör þeirra. Í ljósi ofangreinds, ég, Tatiana Kaduchkin , formaður hreyfingarinnar „ Að sigrast á “ (gegnsær fatlaður), Leitast við að hitta þig, bls. Til að kynna þetta verkefni og hjálpa þessu fólki að lifa meira virðulegu og réttara lífi. Með kveðju og með mikilli von, Tatiana Kaduchkin , formaður “sigrast” hreyfingarinnar (gegnsær fatlaður). Sími 1: 972-52-3708001. Sími 2: 972-3-5346644.

eftir Scriptum. Tatiana Kaduchkin er forstöðumaður þessarar félagslegu hreyfingar sem ég gekk í 10. júlí 2018. Auk hebresku talar hún einnig rússnesku á mjög háu móðurmálsstigi. Ég veit ekki hversu þekking hún hefur á öðrum tungumálum.

Eftirfarandi eru skilaboðin sem ég skildi eftir til MK Musi Raz-Asher til fundar við hann í Knesset, ég kom þriðjudaginn 20. apríl, 21. klukkan 13:30.

20.4.2021 Halló Knesset meðlimur Musi Raz: Efni : Vandamál húsnæðis fatlaðra. A.N. Hér eru nokkur atriði sem tengjast fötluðum og geðfatlaðum íbúum (íbúum sem ég er einnig með í) sem ég vil vekja athygli á. Ég hefði áhuga á að vita að hve miklu leyti þú ert fær um að koma þessum málum áfram og/Eða gerðu brýnar lagabreytingar til að bæta stöðu okkar, umönnunarskilyrði og möguleika okkar á að lifa af og aðlagast samfélaginu. Ég mun taka eftir því að af fyrri reynslu hef ég lært að á fundum af þessu tagi verður mér sagt áður en ég kem að mér verði gefið leyfi til að tala til að koma þeim málum á framfæri sem ég vil tala um. Sjálfkrafa vegna mjög alvarlegrar “truflunar „og þess vegna munu öryggisverðir ráðast á mig og reka mig mjög árásargjarnt - jafnvel þegar það er ekki nauðsynlegt og þegar það er algerlega óþarft, og jafnvel þegar það er alveg ljóst að ég stafar engum„ hættu “fyrir neinn. Og vitandi þennan veruleika gef ég þér þetta bréf - ef þessi tími verður líka framkoman gagnvart mér. Augljóslega er sú staðreynd að ég þori að vekja upp mótlæti fatlaðs almennings túlkuð sem mjög alvarleg ógn - jafnvel þó mér sé alls ekki ljóst hver eða hvað það er nákvæmlega ógnandi. Ég læt þetta og skrifstofufólk þitt eftir þessu bréfi - ég mun ekki taka það aftur heim til mín. Og nú til að fá upplýsingar um efnin sjálf: 1) Fjármögnunarvandi/Greiðsla húsaleigu - Fyrir mörgum árum var ákveðið (og það er ekki ljóst af hverjum - en greinilega embættismanni eða öðrum) að öryrkjar sem búa í samfélaginu eigi rétt á aðstoð að upphæð 770 ISK á mánuði í þeim tilgangi borga leigu. Eins og kunnugt er hefur síðustu ár orðið mjög veruleg hækkun íbúðaverðs í Ísraelsríki - og þar af leiðandi hefur auðvitað einnig orðið veruleg hækkun á leiguverði. En aðstoðarupphæðin að fjárhæð 770 NIS, sem var ákvörðuð fyrir mörgum árum á fullkomlega handahófskenndan hátt og án nokkurrar skýringar eða rökvísi, er ekki uppfærð. Því miður, jafnvel eftir mjög mörg bréfaskipti (og það eru að minnsta kosti nokkur þúsund eða jafnvel tugþúsundir bréfa, og því miður eru rithöfundar þessara hluta alls ekki ýktir) og sendir til allra mögulegra aðila: Framkvæmdaráðuneytið og húsnæði í ýmsum greinum þess, önnur ráðuneyti eins og fjármálaráðuneytið og forsætisráðuneytið, margir blaðamenn sem flestir skrifuðu þetta skjal töluðu í eigin persónu, margir lögfræðingar og jafnvel við rannsóknarstofur og sendiráð erlendra ríkja - ekkert hjálpar - og þar af leiðandi er aðstoðaruppfærslan ekki uppfærð mörgum fötluðum er hent út á götuna svöng, þyrst eða uppspretta á veturna eða að öðrum kosti vegna hitaslags eða ofþornunar á sumrin. Þess ber að geta að samtök til að nýta sér réttindi eins og „Yedid“samtökin (sem sagt var lokað fyrir allmörgum mánuðum) eða lögfræðiaðstoð við háskóla og framhaldsskóla sem höfundur er í sambandi við geta aldrei hjálpað og ástæðan fyrir því er einfalt: upphæðin 770 NIS er gefin með lögum, og samtök sem beita réttindum geta aðeins aðstoðað samkvæmt gildandi lögum og eina heimilisfangið í tilvikum þar sem lagabreytinga er þörf er eins og kunnugt er Knesset. En hér heldur ástandið aðeins áfram að flækjast: eins og kunnugt er hefur í mjög langan tíma í meira en tvö ár ekki verið nein starfandi ríkisstjórn og Knesset og Ísraelsríki eru í raun stöðugt bráðabirgðabreytingar ríkisstjórn. Bein og eyðileggjandi afleiðing þessa ástands er vanhæfni til að gera mikilvægar lagabreytingar sem bráðnauðsynlegar eru - sumar sem ég taldi upp hér. Þess ber að geta að jafnvel þegar Knesset og ríkisstjórnin fóru að fyrirspurnum höfundar þessara lína sem og fyrirspurnum frá fötluðum samtökum og mörgum öðrum aðilum varðandi aðstoð við þingmenn Knesset var þeim sjálfkrafa vísað til réttinda- Réttindi geta ekki verið heimilisfangið heldur aðeins þau sjálf. 2) Samskipti við húsráðendur - Það eru mörg tilfelli þar sem fatlað fólk á erfitt með að semja við leigusala/A. Íbúðin vegna ástæðna sem tengjast veikindum þeirra eða fötlun. Í þessum aðstæðum er félagsráðgjöfum gert að starfa sem sáttasemjari - og mjög stór hluti félagsráðgjafa getur í raun ekki tekið að sér þetta hlutverk í hverju tilviki. Ennfremur er mikill niðurskurður undanfarinna ára á stöðlum um störf félagsráðgjafa, ásamt hörðum vinnuskilyrðum, lágum launum, ófullnægjandi meðferð hjá fjölskyldum sjúklinga sem oft eru álitnir óréttlátir og óréttmætir ábyrgir fyrir lélegri umönnun ættingja þeirra - og allt þetta ásamt ómögulegu álagi sem stundum neyðir þá, án þess að geta annað en að vanrækja jafnvel brýnar eða hættulegar aðstæður - allt þetta gerir það enn erfiðara fyrir fatlaða að finna íbúð við hæfi og fyrir félagsráðgjafann hjálp. 3) Greiðslumáti sjúklinga - það eru aðstæður þar sem einstaklingur flytur til að búa í samfélaginu eftir langa dvöl á sjúkrahúsum og án lífsvenja sem eru taldar hefðbundnar eins og að fara í vinnu, bera ábyrgð á að stjórna lífi sínu o.s.frv. Mjög oft er ekki unnt að ná kröfum sem settar eru sem skilyrði fyrir undirritun leigusamnings, svo sem undirritun innstæðutékka á þessu stigi lífs síns. Rammar og endurhæfingarþjónusta hefur verið margra ára (ein þeirra hjálpaði til við að skrifa þessa grein fyrir um það bil 26 árum þegar farið var á sjúkrahúsvist á sjúkrahúsi) hefur verið lokað eða dregið verulega úr magni Virkni þeirra undanfarin ár - eitthvað sem getur komið í veg fyrir endurhæfingu frá fólki sem á þessu stigi lífs síns mun ekki geta tekið framförum án þessara nauðsynlegu lækninga- og endurhæfingarumslög. 4) Vandi seríunnar - það er eins og er fullkomið ójafnvægi varðandi skyldur og réttindi íbúðaeigenda annars vegar og leigjenda íbúðanna hins vegar. Það eru mörg lög sem vernda húseigendur gegn hinu eða þessu misnotkun á leigutímum sem geta verið af hálfu leigjenda. Á hinn bóginn eru engin lög sem miða að því að vernda fólk sem býr í íbúðum fyrir hagnýtingu leigusala - og þar af leiðandi má finna hneykslanlegar, drakónískar og stundum jafnvel ólöglegar ákvæði í mörgum leigusamningum - og engin lög sem miða að því að vernda þessa leigjendur sem neyðast til að skrifa undir þessa samninga. Í mörgum tilfellum hafa leigjendur ekki lagalegan rétt til að andmæla móðgandi ákvæðum sem eru undirrituð sem skilyrði fyrir leigu á fasteigninni - og þeir verða algjörlega fyrir duttlungum íbúðaeigendanna og stundum jafnvel meðan á húsaleigunni stendur. Auðvitað er þetta vandamál af öllum íbúum - þó að hafa ber í huga að umgengni við eigendur íbúða í þessum aðstæðum er náttúrulega erfiðari fyrir fátæka íbúa eins og fatlaða eða sjúka. 5) Erfiðleikar við upplýsingar - Það eru töluverðir erfiðleikar varðandi að vekja upp þá erfiðleika sem nefndir eru og afhjúpa þá á opinberum vettvangi í þeim tilgangi að gera nauðsynlegar leiðréttingar. Núverandi forgangsröðun hinna ýmsu fjölmiðla sem eru nánast áhugalaus um málið, klofningur á milli fatlaðra samtaka, tregða margra þátta í samfélaginu sem við búum í að taka virkan þátt í tilraunum til að leiðrétta og bæta ástandið - allt þetta gerir það erfitt og erfitt að koma þessum málum á framfæri. Þingmenn Knesset að gera nauðsynlegar lagabreytingar í stað þess að halda áfram að hunsa og gera ekki neitt. Annar vandi er fyrir hendi þegar kemur að auglýsingaherferð: Öryrkjar sem búa við örorkubætur geta ekki greitt afritupphæðirnar sem auglýsingafyrirtækin hafa beðið um til að efna til herferðar til að stuðla að meðferð málsins - og margar tilraunir höfundar skjalsins til að komast hjá þetta eða annað nemendaverkefni. Ritið hjálpaði ekki - og það er vegna þess að jafnvel hið síðarnefnda sýndi því ekki áhuga og leit ekki á það sem mál sem er virkilega mikilvægt að taka á. 6) Biðtími eftir meðferð - það eru mörg tilfelli þar sem fólk allt að ákveðnum tímapunkti í lífi sínu þurfti alls ekki aðstoð geðheilbrigðisþjónustu - en vegna erfiðra lífsaðstæðna eða áfalla eða erfiðs atburðar þarf hjálp geðheilbrigðisstarfsmanns - og auðvitað er þetta í mörgum tilfellum tímabundin eða staðbundin aðstoð en ekki langvarandi. Í dag er biðtími eftir meðferð eða geðheilbrigðisaðstoð mjög langur - og vegna skorts á aðstoð sem veitt er meðan ástand fólks getur versnað að óþörfu. Að fjárfesta viðbótarauðlindir í hinu opinbera geðheilbrigðiskerfi getur vissulega valdið breytingum á aðstæðum. Hafa ber í huga að bæði efnahagslega og fjárhagslega er engin rökhyggja í slíkri háttsemi: þegar ástand fólks versnar á löngum biðtíma eftir meðferð verður ástandið áfram flókið - og það sem gæti hafa verið staðbundin aðstoð sem kostar landið peninga verður jöfn alvarlegri. Óendanlega. Af þessum ástæðum ætti að huga að því að bæta við og bæta staðla fyrir geðheilbrigðiskerfið - það ætti að hafa í huga að mikill meirihluti íbúanna í Ísraelsríki getur ekki fjármagnað þessar meðferðir á einkaaðila - sem kosta nokkur hundruð sikla á hverja lotu. . 7) Tannlæknaþjónusta - Eins og kunnugt er, í Ísraelsríki, mun einstaklingur sem þarfnast tannlækninga næstum alltaf leita til einkalækna - þar sem opinbera heilbrigðiskerfið veitir ekki lausn eins og er á þessu sviði. Þess ber að geta að þegar um er að ræða geðfatlaða, sem og öryrkja almennt, þar sem fjárhagsþrengingar eru mjög alvarlegar á degi til dags, óháð tannlæknaþjónustu, er enn erfiðara að fá þessar meðferðir , ef og þegar þörf krefur. Samsetning alvarlegra geðheilbrigðisvandamála og alvarlegrar fjárhagslegrar orsakir að þetta fólk lendir í brotnu lágkeri og algjöru blindgötu þegar þörf er á og stundum brýnt í tannlæknaþjónustu. Hafa ber í huga að í dag er engin, í raun, kerfisbundin lausn á málaflokki sem alls ekki er fjallað um - og það verður að skoða viðeigandi löggjöf og skapa eðlileg viðbrögð varðandi tannlæknaþjónustu fyrir þessa íbúa. 8) Sjúkrahúsvistarsvæði - Maður sem þarfnast nú geysilegrar geðmeðferðar á sjúkrahúsi eða opinberri heilsugæslustöð getur aðeins tekið á móti þeim á heilsugæslustöð eða sjúkrahúsi sem er nálægt búsetusvæði sínu. Það eru tilfelli þar sem sjúklingar kjósa, af einni eða annarri ástæðu, að fá meðferð á annarri heilsugæslustöð - ekki endilega sú sem er mjög nálægt búsetusvæði sínu. Leyfa ætti sjúklingum valfrelsi - og gefa sjúklingi sem er óánægður með meðferð á tiltekinni heilsugæslustöð eða sjúkrahúsi möguleika á að flytja á heilsugæslustöð eða sjúkrahús annars staðar. Þessi valkostur er nú gefinn á öllum öðrum sviðum læknisfræðinnar - og það er engin ástæða til að neita valfrelsi um stað meðferðar á sviði geðmeðferðar eingöngu. Ennfremur gæti slíkt valfrelsi, ef það er veitt, vissulega valdið því að geðheilbrigðis sjúkrahús og heilsugæslustöðvar keppast sín á milli um sjúklinga - nokkuð sem vissulega gæti leitt til betri umönnunar og þjónustu. 9) Meðvitund íbúa - Almenningur finnur stundum mjög verulega andstöðu þegar kemur að geðmeðferðum sem gefnar eru á búsetusvæði fólks - það er vegna skorts á vitund og skorti vitund á vettvangi - og án þess að það sé hagnýtt eða rökrétt. réttlæting. Að draga úr mótstöðu og tregðu íbúanna með viðeigandi kerfisbundnu útrásarkerfi gæti vel auðveldað líf sjúklinga og sjúklinga sem eru mjög erfiðir í öllu falli í öllu falli vegna sjúkdómsins og fötlunarinnar sjálfrar. Skortur á vitundarvakningu í samfélaginu sem við búum í veldur tilvikum um andmæli íbúa við opnun farfuglaheimila eða meðferðarstofnana nálægt búsetu þeirra - sem leiðir til verulegra tafa á opnun þessara aðstöðu og stundum jafnvel til að koma í veg fyrir opnun þeirra vegna málaferla. lögð fram af íbúum. Þar að auki eru til allmörg tilfelli þar sem vísvitandi áreitni íbúa gagnvart þessum meðferðarramma er þegar þau eru á búsetusvæði sínu - og það er mjög mögulegt að vitundarvakning almennings gæti leitt til verulegrar lækkunar á fjöldi þessara mála. Kveðja, Assaf Binyamini, 115Costa Rica Street, Inngangur A-íbúð 4, Kiryat Menachem, Jerúsalem, Póstnúmer: 9662592. Símanúmer: At-972-2-6427757. Farsími-972-58-6784040. Fax-972-77-2700076.

1.eftir Scriptum Kennitala mín: 029547403. 2.Heimilisfang Hai.miil námu: 029547403 @walla.co.il eða: asb783a@gmail.com eða: assaf197254@yahoo.co.il eða: ass.benyamini@yandex.com eða: a32assaf@outlook.com eða: assaf002@mail2world.com

eða: assaffff@protonmail.com 3.meðferðarfundurinn þar sem ég var til dagsins 03/16/2021 (vegna áframhaldandi niðurskurðar og lækkunar fjárveitinga til heilsu og velferðar og skorts á umönnun í þessum málum er engin ríkisstjórn eða starfsemi Knesset ég var sjúklingur langvinn og mjög erfið vandamál án nokkurrar rammar viðeigandi meðferðar. Allir Nsionotii finna ramma til að meðhöndla viðeigandi aukningu. Ég get reitt mig á leirblöð - og það er enginn að vita hversu lengi þetta skelfilega ástand mun endast): Reut samtökin - Avivit Hostel, 6 Avivit Street, Kiryat Menachem, Jerúsalem, Póstnúmer: 9650816. Símanúmer á skrifstofum farfuglaheimilisins: 972-2-6428351 Eða: 972-2-6428351. Heimilisfang Hai.miil farfuglaheimilisins: avivit6@barak.net.il Félagsráðgjafinn frá farfuglaheimilinu sem ég var í sambandi við: Oshrat-972-50-5857185. 4.Ég er undir eftirliti heimilislæknis míns: Brandon Stewart, „Clalit Health Services“- Promenade Clinic, 6 Daniel Janowski Street، Jerúsalem, Póstnúmer: 9338601. Símanúmer á skrifstofum heilsugæslustöðvarinnar:972-2-6738558 Faxnúmer á skrifstofum heilsugæslustöðva: 972-2-6738551.

5.Listi yfir venjulegu lyfin sem ég tek: 1. Geðlyf: A. Seroquel - 2 pillur á 300 mg á hverju kvöldi. B. Tegretol CR - 400 mg á hverjum morgni. 400 mg á hverju kvöldi. þriðja. Effexor - 150 mg á hverjum morgni. 150 mg á hverju kvöldi. 2. S ymvastatin-

10 mg á hverjum degi að kvöldi.

6) Eftirfarandi er listi yfir læknisfræðileg vandamál sem ég þjáist af:

  1. Geðsjúkdómar - áráttu / árátturöskun OCD Og sjúkdómur skilgreindur semschyzo-andlegrar röskun
  2. Psoriasis liðagigt .
  3. Taugasjúkdómur þar sem skilgreining er óljós. Helstu einkenni þess: hlutir sem detta úr höndunum án þess að ég taki eftir því, svimi, tilfinningatapi á sumum svæðum í lófunum og ákveðið vandamál með jafnvægi og líkamsstöðu.
  4. Langvarandi herniía diskur í baki í 4-5 hryggjarliðum - sem geislar líka á fæturna og gerir það erfitt að ganga.
  5. pirrandi þörmuheilkenni.
  6. Upphaf merki um hjartavandamál frá síðasta mánuði (ég skrifa þessi orð fimmtudaginn 22. mars 2018). Þegar þetta er skrifað er eðli vandans enn óljóst sem kemur fram í brjóstverkjum mest allan daginn, öndunarerfiðleikum og einnig tali.
  7. Veruleg veiking á sjón, sem hófst fyrir um hálfu ári (ég skrifa þessi orð mánudaginn 19. apríl 2121). 7) Frekari persónulegar upplýsingar: Aldur: 48. Hjúskaparstaða: ókvæntur. Fæðingardagur: 11.11.1972. 8)Hér að neðan eru skilaboðin sem ég reyndi að senda til Yuli Edelstein, heilbrigðisráðherra Ísraelsríkis 20. maí 1990 (ég mun taka fram að Facebook lokaði á möguleikann á að senda þessi skilaboð eingöngu - meðan Facebook reikningurinn sjálfur heldur áfram til að starfa rétt. Ég get ekki skilið þessa undarlegu hegðun og hvers vegna Facebook leyfir mér ekki að senda aðeins þessi skilaboð): 20/20/2021 Herra júlí Edelstein Shalom Rav : Efni: Almenn afneitun fyrir fullkomna þjónustu. A.N. Miðvikudaginn 19.5.2021 klukkan 18:56 um kvöldið hringdi ég í HaMoked * 2700 - til þess að fresta biðröðinni sem ég hef til ljósmyndunar CT Setja fyrir 25.5.2021 fyrir aðra dagsetningu. Mér til mikillar undrunar krafðist kallinn að ég segði henni hvað faðir minn hét - og fullyrti að án þessara upplýsinga gæti hún ekki leyft mér þessa grunnaðgerð.
    Allar tilraunir mínar til að útskýra fyrir henni að faðir minn hefði ekkert með málið að gera og að þetta væri allt saman einföld aðgerð til að fresta tíma sem ég hafði pantað á heilsugæslustöðinni höfðu lent í ógagnsæjum misnotkun og illsku. Ég varð svolítið þreyttur á þessum kjánalegu og óþarfa rökum - hvað í andskotanum er vandamálið við að fresta tíma sem ég setti í aðra dagsetningu? Og hvað hafa foreldrar mínir yfirleitt að gera með það? Ég mun taka eftir því að ég er 48 ára manneskja og í mörg ár hef ég ekki verið í haldi foreldra minna. svo hvað erum við að gera? Hver er lausnin? ég er Get bara ekki fundið það út og hvað var svona flókið við að panta nýja tíma á þessum afpantaða stað. Fullkomnar aðstæður Clalit Héðan í frá er þjónustan veitt að því leyti að í hverju samtali við þá verð ég að segja þeim nöfn foreldra minna. Ég tel að þetta sé misnotkun á nafni hennar - það eru engin tengsl milli nafna foreldra minna og þjónustu Clalit Mushalem. svo hvað erum við að gera? Er til lausn? Eða héðan í frá mun ég bara ekki geta pantað tíma og verð að vera án nokkurrar meðferðar eða meðferðareftirlits? Er Clalit HMO virkilega heimilt að skilyrða þjónustuna á Lamb og Tahia að í hverju samtali við þá verður hinn tryggði að segja hvað nöfn foreldra hans eru? Er það jafnvel löglegt? Eftir allt saman, stundum fólk með viðkvæm og deilir einu eða öðru tagi, og getur maður væri til í að segja fulltrúum þjónustunnar (og allar persónulegar ástæður sem) þeir útlendingar augljóslega fyrir hvern nafn á foreldrum sínum hvert einasta samtal, svo af hverju ekki að finna lágmark mannkyns og íhuga þetta? Af hverju að haga sér svona rándýrt og ógegnsætt? Kveðja, Assaf Binyamini, 115 Costa Rica Street, Inngangur A-íbúð 4, Kiryat Menachem, Jerúsalem, Póstnúmer: 9662592. Símanúmer: At-972-2-6427757. Farsími-972-58-6784040. Fax: 972-77-2700076 eftir Scriptum 1.Kennitala mín: 029547403.
  8. My netföng :029547403@walla.co.il
    og-: asb783a@gmail.com og-: assaf197254@yahoo.co.il og-: ass.benyamini@yandex.com og-: a32assaf@outlook.com og-: assaf002@mail2world.com og-: assaffff@protonmail.com Meðferðarramminn sem ég var til 16. mars 2121: Reut samtökin - Avivit Hostel, 115 Costa Rica Street, Inngangur A-íbúð 4, Kiryat Menachem, Jerúsalem, Póstnúmer: 9650816. Símanúmer á skrifstofum farfuglaheimilisins:972-2-6432551 Eða: 972-2-6428351. Félagsráðgjafinn frá farfuglaheimilinu sem fylgst var með mér til 16.3.2021: Samþykkt-972-50-5857185.

8) Hér eru tenglar á prófílana mína á hinum ýmsu félagsnetum þar sem ég er virkur: www.facebook.com/profile.p… vk.com/id3849401… www.webtalk.co/assaf.ben… wa.link / s7hrg3 www.linkedin.com/in/assaf-… www.instagram.com/assafhyyy… www.youtube.com/channel/U… twitter.com/MPn5ZoSbD… 9) Ég mun taka eftir því að ég er hebreskumælandi einstaklingur og þekking mín á öðrum tungumálum er mjög lág. Fyrir utan miðlungs til lágt ensku og mjög lágt frönsku hef ég enga frekari þekkingu á þessu sviði. Ég fékk aðstoð faglegs þýðingafyrirtækis við að skrifa þetta skjal. 10) Eftirfarandi eru bréfaskipti sem ég framkvæmdi 21.5.2021 á samfélagsnetinu Facebook : Yelena Perman 12:34 sent af Yelena: Í dag klukkan 12:34 Hæ Assaf, Hópur lækna og umönnunaraðila er hannaður til að leita að ráðleggingum um lækna eða umönnunaraðila og heldur að færsla þín sé aðeins minna viðeigandi og ekki viss um að það sé einhver sem mun svara þér. Í öllum tilvikum ekki mæla með því að afhjúpa allar persónulegar upplýsingar þínar í hópum á Facebook, inni í bréfinu sem þú hefur fest við upplýsingar þínar og það er ekki öruggt fyrir þig. Ef þú vilt leita tilmæla frá lækni eða meðferðaraðila staðfesti ég færsluna. Vel heppnað 13:43 Sent af þér: Í dag klukkan 13:43 Ég er örugglega að leita að tilmælum fyrir lækni sem meðhöndlar og meðferðaramma þar sem ég get fundið lausn á erfiðu heilsufar mínu. Og varðandi upplýsingagjöf um persónulegar upplýsingar mínar: Ég geri mér fulla grein fyrir þeirri gífurlegu áhættu sem ég tek í því. Á sama tíma hræðir mig ekkert, því ég á engu að tapa í lífi mínu hvort eð er. Ég geri þetta sem ákveðið síðasta úrræði - og þetta eftir að allar tilraunir til að finna lausn á „viðunandi“ hátt til að höfða til ýmissa yfirvalda hafa mistekist og í mörg ár hef ég lent í óbærilegri frestun. Sérhver ríkisskrifstofa eða yfirvald sem ég snúa mér að í öll þessi ár sleppur undan ábyrgð og veltir henni frá henni og áfram - og í stað þess að sjá um þetta, gerðu ekkert annað en að vísa mér fram og til baka frá einum til annars. Í ljósi þessa veruleika stóð ég í raun með engan annan kost eða val. Ég mun taka eftir því að ég mun halda áfram að gera það án nokkurrar skynsamlegrar lausnar fyrir fatlaðan einstakling í mínum aðstæðum vegna yfirvalds, samtaka eða skrifstofu ríkisins. Ég myndi meta það ef þú gætir deilt þessum orðum með mér í hópi - ég þarf virkilega, virkilega, ekki á fólki að halda “sem mun vernda friðhelgi mína” eða “sem mun ekki afhjúpa persónulegar upplýsingar mínar” - svo að segja. Í raun og veru í lífi mínu leita ég að því nákvæmlega hið gagnstæða: að afhjúpa þessar upplýsingar á sem flestum internetpöllum og félagslegum netum - þegar raunveruleikinn sem hún leggur á fatlaða getur Ísraelsríki auðveldlega valdið fötluðum einstaklingi eins og mér flýja og dauða innan fárra klukkustunda (eða jafnvel minna) Heilsa Ég mun ekki geta lifað af á götunni) -Svo í slíkum aðstæðum er umfjöllun um friðhelgi einkalífs eða persónuupplýsingar einfaldlega ekki til. Hættan við dauðann á götunni er miklu áþreifanlegri og nærtækari - og aftur: Ég á ekkert val eða annan kost eftir - og ég myndi meta það ef þú gætir deilt þessum orðum á meðan þú segir allar persónulegar upplýsingar mínar að fullu. Kveðja, Assaf Binyamini.