వీరికి: విషయం: ఇంటి వ్యవసాయం. ఎ.జి.ఎన్.

ఈ రోజుల్లో నేను ఉద్యోగం కోసం చూస్తున్నాను. వైకల్యం ఉన్న వ్యక్తిగా, సాధ్యమైన ప్రతి సంస్థ సహాయంతో ఉద్యోగ విపణికి తిరిగి రావడానికి నేను చాలా సంవత్సరాలుగా ప్రయత్నిస్తున్నాను - మరియు ఇప్పటివరకు విజయం లేకుండా. నేను ఒక ఆలోచన గురించి ఆలోచిస్తున్నాను, ఇది చాలా అసంబద్ధంగా, చెదిరిన లేదా అనిపించవచ్చు స్టుపిడ్-కానీ చాలా సంవత్సరాల తరువాత ఉద్యోగ శోధన విజయవంతం కాలేదు, నేను ఇంకా ఆలోచిస్తున్న ఆలోచనతో వస్తాను. అందరికీ తెలిసినట్లుగా, వారి పొలాలను పండించే రైతులు ఉన్నారు, లేదా ఒక రకమైన వ్యవసాయ క్షేత్రాన్ని నడుపుతున్నారు - ఆపై వారి ఉత్పత్తులను అమ్మకుండా జీవనం సాగిస్తారు. గృహ వ్యవసాయ క్షేత్రం ఉందా అని నేను ఆశ్చర్యపోతున్నాను, అనగా: పొలం నుండి కాకుండా ఒక ప్రైవేట్ ఇంటి నుండి తయారు చేయగలిగే చాలా చిన్న పంటలు - ఆపై ఉత్పత్తులను అమ్మండి (వాస్తవానికి ఇది పొలంలో వ్యవసాయ పనుల యొక్క అదే సూత్రం - కానీ ఇంటి పరిమాణానికి సరిపోయే కొలతలు మరియు ప్రదేశంలో)? అలాంటి ఆర్థిక రంగం ఉందా? అలా అయితే - దీనిని ఏమని పిలుస్తారు మరియు దానిని ఎలా ప్రారంభించవచ్చు (గణనీయమైన ప్రారంభ పెట్టుబడి అవసరమైతే నేను ప్రారంభించలేనని నేను గమనించాను - నేషనల్ ఇన్సూరెన్స్ ఇన్స్టిట్యూట్ నుండి వైకల్యం పెన్షన్లో నివసిస్తున్న వ్యక్తిగా ఈ ఎంపిక నాకు ఉనికిలో లేదు)? కాబట్టి మీరు ఏం అనుకుంటున్నారు? నేను ఆచరణాత్మకంగా లేదా సహేతుకంగా పెంచే అవకాశం ఉందా - లేదా ఇది వెర్రి, భ్రమ, లేదా కొంచెం “చెదిరిన” ఆలోచననా? గౌరవంతో, అస్సాఫ్ బిన్యామిని, 115 కోస్టా రికా స్ట్రీట్, ప్రవేశం A- అపార్ట్మెంట్ 4, కిర్యాట్ మెనాచెమ్, జెరూసలేం, పిన్ కోడ్: 9662592. ఫోన్ నంబర్లు: At-972-2-6427757. మొబైల్ -972-58-6784040. ఫ్యాక్స్ -972-77-2700076. పోస్ట్ స్క్రిప్టం. 1) నా ఇమెయిల్ చిరునామాలు: 029547403@walla.co.il మరియు: asb783a@gmail.com మరియు: assaf197254@yahoo.co.il మరియు: a32assaf@outlook.com మరియు: ass.benyamini@yandex.com మరియు: assaf002@mail2world.com 2) పున ume ప్రారంభం-అస్సాఫ్ బిన్యామిని: వ్యక్తిగత వివరాలు: అస్సాఫ్ బిన్యామిని, ఐడి నెం. 029547403. పుట్టిన తేదీ: 11.11.1972. చిరునామా: 115 కోస్టా రికా స్ట్రీట్, కిర్యాట్ మెనాచెమ్, జెరూసలేం. ఫోన్ నంబర్లు: At-972-2-6427757. మొబైల్ -972-58-6784040. ఫ్యాక్స్ -972-77-2700076. విద్య: 10 సంవత్సరాల అధ్యయనం మరియు పాక్షిక మెట్రిక్యులేషన్. సైనిక సేవ: వైద్య కారణాల వల్ల మినహాయింపు. పని అనుభవం: 1991-R.S.T లో పని. వడ్రంగి (సౌత్ టెల్ అవీవ్) 1998-2005-నేషనల్ లైబ్రరీలో పని చేయండి, లైబ్రేరియన్ల యొక్క ప్రొఫెషనల్ సిబ్బందికి అనేక రకాల పనులలో సహాయం చేస్తుంది. 2009-2010-నగలు-ఇన్ సార్టింగ్ వస్తువుల కోసం “అవగాడ్” గొలుసులో పని. ఫిబ్రవరి-మే 2019-కంప్యూటర్ సంస్థ హెచ్‌ఎంఎస్‌ఓఎఫ్‌టిలో పని చేయండి స్వయంసేవకంగా: వికలాంగుల పోరాట ప్రధాన కార్యాలయంలో చురుకుగా. అవసరమైన జనాభాకు సహాయంతో జెరూసలేం మునిసిపాలిటీ యొక్క హక్కుల వ్యాయామ కేంద్రంలో స్వయంసేవకంగా పనిచేస్తోంది. సాధారణ సమాచారం: అధిక ప్రేరణ, మౌఖికంగా మరియు వ్రాతపూర్వకంగా రూపొందించే అధిక సామర్థ్యం, ​​సమస్యలను మెరుగుపరచడం మరియు పరిష్కరించే సామర్థ్యం. పౌర సమాజ సంస్థలతో చాలా సంవత్సరాల పరిచయం ఉంది. శారీరక వైకల్యం నుండి బాధలు నన్ను భారీ భారాన్ని ఎత్తకుండా మరియు నా కాళ్ళ మీద ఎక్కువసేపు నిలబడకుండా నిరోధిస్తాయి. 3) ఈ క్రిందివి హీబ్రూలోని యూట్యూబ్ ఛానెల్‌కు లింక్, నేను ఏప్రిల్ 28, 2020 న ప్రారంభించాను, అక్కడ నేను అప్పుడప్పుడు నేను చెందిన వికలాంగుల సమస్యకు సంబంధించిన కంటెంట్‌ను అప్‌లోడ్ చేస్తాను.: www.youtube.com/channel/U…

4) ఆరోగ్యం మరియు సంక్షేమ రంగాలలో ఇజ్రాయెల్ రాష్ట్రంలోని అధికారుల సహాయం నాకు అవసరమైన 4 ఉదాహరణలు ఈ క్రిందివి, చాలా గజిబిజిగా మరియు అసమర్థమైన బ్యూరోక్రాటిక్ మెకానిజం (I సంబంధిత అధికారంతో సుదూరతను అటాచ్ చేయండి).

ఎ .1)

అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il నుండి: ఆది షిత్రిత్ జనవరి 3 ఆదివారం రాత్రి 9:01 గంటలకు. 104 హాట్‌లైన్ యొక్క ఇ-మెయిల్ చిరునామా మీకు లేదని మీరు పేర్కొన్నారు - అది ఎలా సాధ్యమవుతుంది? సమాచారం మీ వద్ద ఉందని నేను నమ్ముతున్నాను - మరియు ఇంత సులభమైన విషయంలో సహాయం కోరిన పౌరుడి పట్ల ప్రవర్తించడానికి మీరు ఎంచుకున్న మార్గం ఇదే గొప్ప జాలి. ఇది అమానవీయ, అనైతిక ప్రవర్తన. వారి ఇమెయిల్ చిరునామాను ఇవ్వడం కంటే ఆసక్తి ఏమిటంటే, ఆసక్తిని మూసివేయడం ఏమిటి? ఈ వెర్రి, అనవసరమైన వాదనలను మీరు పదే పదే ఎందుకు కలిగి ఉండాలి? కేవలం N-M-A-S-T-M !! ఆదివారం, జనవరి 3, 2021, 20:52:02 GMT +2, adi shitrit adiregulation@gmail.com రాశారు: మీరు వారి ఇమెయిల్ చిరునామాను ఇవ్వడానికి ఎందుకు ఇష్టపడటం లేదని నాకు స్పష్టంగా లేదు. అన్ని తరువాత, ఇది రహస్య లేదా వర్గీకృత సమాచారం కాదు … ఏదేమైనా, నేను ఈ సమాచారాన్ని వేరే విధంగా గుర్తించడానికి ప్రయత్నిస్తాను. అస్సాఫ్ బిన్యామిని.

ఆదివారం, 3 జనవరి 2021, 20:34:01 GMT +2, adi shitrit adiregulation@gmail.com రాశారు:

వారిని పిలవండి, వారు మీకు అవసరమైన అన్ని వివరాలను ఇస్తారు

మేజర్, ఆది షీత్రిట్ నేషనల్ రెగ్యులేటరీ సిస్టమ్ చూడండి HFC

జనవరి 3, 2021, 20:17 ఆదివారం, అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il చేత: హాట్‌లైన్ 104 యొక్క ఇమెయిల్ చిరునామా ఏమిటి? నేను వారిని ఎలా సంప్రదించగలను?

3 జనవరి 2021, 20:16:24 GMT +2, ఆది షిట్రిట్ adiregulation@gmail.com రాశారు:

హాయ్ అస్సాఫ్ మేము చిరునామా కాదు, మీరు పెకర్ యొక్క రెగ్యులేటరీ సెటప్‌కు చేరుకున్నారు. దయచేసి 104 హాట్‌లైన్‌ను సంప్రదించండి.

మేజర్, ఆది షీత్రిట్ నేషనల్ రెగ్యులేటరీ సిస్టమ్ చూడండి HFC జనవరి 3, 2021, 20:12 ఆదివారం, అస్సాఫ్ బిన్యామిని చేత. <అస్సాఫ్ 197254@yahoo.co.il>:

ఎ .2) క్షమించండి, బెంజమిన్ నేను ఒంటరిగా ఉన్నందున, జనవరి 12, 2121 వరకు నన్ను ఇల్లు వదిలి వెళ్ళడానికి అనుమతి లేదు, అందువల్ల నేను పరీక్ష చేయటానికి మాడా లేదా హోమ్ ఫ్రంట్ కమాండ్ కాంప్లెక్స్‌లలో ఒకదానికి వెళ్ళలేను. ఈ పరిస్థితిలో, ఒక వైద్య వ్యక్తి పరీక్ష కోసం ఇంట్లో తగిన రక్షణ పరికరాలతో రావడం మాత్రమే ఎంపిక - అయితే, 2700 * హాట్‌లైన్‌ను ఫోన్ ద్వారా చేరుకోలేనంత కాలం, ఇది సాధ్యం కాదు - మరియు ప్రస్తుతం ఉంది నేను ఏమీ చేయలేను. ప్రస్తుతానికి సమస్యకు పరిష్కారం లేదని తెలుస్తోంది. అభినందనలు, అస్సాఫ్ బిన్యామిని. ఆదివారం, 3 జనవరి 2021, 01:27:32 GMT +2, ఇమ్యునైజేషన్ క్లినిక్ పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ lbjhison1@moh.health.gov.il రిపోర్టర్: ఆదివారం, జనవరి 3 మధ్యాహ్నం 12:12 గంటలకు.

ఇమ్యునైజేషన్ క్లినిక్ పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ lbjhison1@moh.health.gov.il వీరికి: ‘అస్సాఫ్ బిన్యామిని’ ఆదివారం, జనవరి 3 మధ్యాహ్నం 1:31 గంటలకు. హలో అస్సాఫ్, కరోనా పరీక్ష కోసం మీరు దాని కోసం ఉన్నంతవరకు ఇన్సులేషన్ నుండి బయటపడవచ్చు. గౌరవంతో, అరియెల్లా

అసలు సందేశాన్ని దాచండి నుండి: అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il పంపినది: ఆదివారం, జనవరి 3, 2021 12:12 అపరాహ్నం వీరికి: ఇమ్యునైజేషన్ క్లినిక్ పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ lbjhison1@MOH.HEALTH.GOV.IL విషయం: తిరిగి: ఆరోగ్య మంత్రిత్వ శాఖకు లేఖలు. నేను ఒంటరిగా ఉన్నందున, 2121 జనవరి 12 వరకు నన్ను ఇల్లు వదిలి వెళ్ళడానికి అనుమతి లేదు, అందువల్ల నేను పరీక్ష చేయటానికి మాడా లేదా హోమ్ ఫ్రంట్ కమాండ్ కాంప్లెక్స్‌లలో ఒకదానికి వెళ్ళలేను. ఈ పరిస్థితిలో, ఒక వైద్య వ్యక్తి పరీక్ష కోసం ఇంట్లో తగిన రక్షణ పరికరాలతో రావడం మాత్రమే ఎంపిక - అయితే, 2700 * హాట్‌లైన్‌ను ఫోన్ ద్వారా చేరుకోలేనంత కాలం, ఇది సాధ్యం కాదు - మరియు ప్రస్తుతం ఉంది నేను ఏమీ చేయలేను. ప్రస్తుతానికి సమస్యకు పరిష్కారం లేదని తెలుస్తోంది. గౌరవంతో, అస్సాఫ్ బిన్యామిని. ఆదివారం, 3 జనవరి 2021, 01:27:32 GMT +2, ఇమ్యునైజేషన్ క్లినిక్ పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ lbjhison1@moh.health.gov.il రిపోర్టర్:

శుభాకాంక్షలు, అనువర్తనం ద్వారా అపాయింట్‌మెంట్ ఇవ్వడానికి ప్రయత్నించండి లేదా తనిఖీ కోసం మాడా లేదా హోమ్ ఫ్రంట్ కమాండ్ కాంప్లెక్స్‌లలో ఒకదానికి వెళ్లండి www.jerusalem.muni.il/he/newsan…www.jerusalem.muni.il/he/newsan…”/

గౌరవంతో, అరియెల్లా, ఎపిడెమియాలజీ టీం, జెరూసలేం హెల్త్ బ్యూరో నుండి: అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il పంపినది: జనవరి 3, 2021 ఆదివారం 12:28 ఉద వీరికి: ఇమ్యునైజేషన్ క్లినిక్ పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ lbjhison1@MOH.HEALTH.GOV.IL విషయం: తిరిగి: ఆరోగ్య మంత్రిత్వ శాఖకు లేఖలు. ఈ పరీక్షల కోసం నేను అపాయింట్‌మెంట్ ఎలా ఇవ్వగలను? నేను క్లాలిట్ హెల్త్ ఫండ్‌లో ఉన్నానని గమనించాను - మరియు 2700 కు కాల్ చేసినప్పుడు * ఫోన్‌కు ఎవరూ సమాధానం ఇవ్వరు - మరియు కొన్ని నిమిషాల తర్వాత కాల్ డిస్‌కనెక్ట్ చేయబడింది. నేను చికిత్స పొందిన క్లినిక్‌కి వెళ్ళినప్పుడు వారు అపాయింట్‌మెంట్ ఇవ్వలేరని, నేను 2700 * కు కాల్ చేయాలని వారు నాకు చెప్తారు - మరియు నేను దీనిని క్లినిక్ సిబ్బందికి ఎత్తి చూపినప్పుడు వారు నాకు వేరే పరిష్కారం లేదని లేదా సలహా. కాబట్టి మేము ఏమి చేస్తున్నాము? ఈ పరిస్థితిలో కరోనా పరీక్ష కోసం అపాయింట్‌మెంట్ ఇవ్వడానికి నాకు ఎంపిక లేదు - ఫోన్ ద్వారా కాల్ సెంటర్‌ను పొందడం సాధ్యం కానంత కాలం. గౌరవంతో, అస్సాఫ్ బిన్యామిని.

పోస్ట్ స్క్రిప్టం. 1) నేను ఒంటరిగా ప్రవేశించిన నోటీసు అందుకున్న సామాజిక కార్యకర్త: ఆమోదించబడింది -972-50-5857185. 2) నేను మిమ్మల్ని చేరుకోగల ఫోన్ నంబర్ ఉందా? శనివారం, 2 జనవరి 2021, 23:47:23 GMT +2, ఇమ్యునైజేషన్ క్లినిక్ పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ lbjhison1@moh.health.gov.il రిపోర్టర్:

శుభాకాంక్షలు, పై డేటా ప్రకారం నేను చెప్పినట్లు ఆదివారం మొదటి చెక్, బుధవారం మరో చెక్ చేయడం మంచిది. నేను ఎలాగైనా అనుసరించడానికి ప్రయత్నిస్తాను. గౌరవంతో, అరియెల్లా, ఎపిడెమియాలజీ టీం

నుండి: అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il పంపినది: శుక్రవారం, జనవరి 1, 2021 1:46 అపరాహ్నం వీరికి: ఇమ్యునైజేషన్ క్లినిక్ పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ lbjhison1@MOH.HEALTH.GOV.IL విషయం: తిరిగి: ఆరోగ్య మంత్రిత్వ శాఖకు లేఖలు.

29.12.2020 మంగళవారం ఉదయం 9:30 గంటలకు నా అపార్ట్‌మెంట్‌లో జలుబు చేసిన సామాజిక కార్యకర్త నుండి నేను బయటపడ్డాను. తదుపరి మార్గదర్శకత్వం కోసం వచ్చే వారం ప్రారంభంలో మీతో సన్నిహితంగా ఉండాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. గౌరవంతో, అస్సాఫ్ బిన్యామిని.

శుక్రవారం, 1 జనవరి 2021, 12:41:27 GMT +2, ఇమ్యునైజేషన్ క్లినిక్ పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ lbjhison1@moh.health.gov.il రిపోర్టర్:

హలో అస్సాఫ్. ఇంకా దర్యాప్తు జరగనందున ఎవరు, ఎప్పుడు బయటపడుతున్నారో నాకు తెలియదు. ఏదేమైనా, మీరు చెక్అవుట్ ద్వారా ఆదివారం చెక్-అప్ చేయాలని నేను సూచిస్తున్నాను - చెక్అవుట్కు కాల్ చేసి సమన్వయం చేయండి మరియు మేము తనిఖీ చేస్తాము రెండవ పరీక్ష ఎప్పుడు చేయాలో మాకు తెలుసునని వారం ప్రారంభంలో నేను ఆశిస్తున్నాను. టీకా గురించి, నేను 12.1.20 తర్వాత కొత్త తేదీని సెట్ చేస్తాను గౌరవంతో, అరిలా, ఎపిడెమియాలజిస్ట్, జెరూసలేం హెల్త్ బ్యూరో A.3) రిఫెరల్ ప్రాసెస్ చేయబడలేదు. చెక్కుచెదరకుండా ఉన్న ప్రమాదానికి చికిత్స లేదు. అస్సాఫ్ బిన్యామిని.

సోమవారం, 28 డిసెంబర్ 2020, 08:01:02 GMT +2, moked@jerusalem.muni.il moked@jerusalem.muni.il రాశారు:

అసలు సందేశాన్ని దాచండి Re: జెరూసలేం మునిసిపాలిటీ మునిసిపల్ సెంటర్‌కు లేఖలు. యాహూ / ఇన్‌బాక్స్ yael_al@jerusalem.muni.il నుండి: అస్సాఫ్ బిన్యామిని నవంబర్ 29, 2020 ఆదివారం మధ్యాహ్నం 12:17 గంటలకు. హలో అస్సాఫ్, నేను మళ్ళీ విచారించాను మరియు SFA డివిజన్ డైరెక్టర్ ప్రకారం, ఇది నివాస ప్రాంతం (భవనానికి ప్రైవేట్ ప్రవేశం). అందువల్ల, ఈ ప్రాంతం నివాసితుల బాధ్యత మరియు మునిసిపాలిటీ దీనికి చికిత్స చేయదు - మరియు తరువాత చేసిన చికిత్సను సందర్శించకూడదు.

గౌరవంతో, యాయెల్

నుండి: ఆల్ట్మాన్ యాయెల్ పంపినది: బుధవారం, నవంబర్ 25, 2020 10:02 ఉద కు: అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il విషయం: Re: జెరూసలేం సిటీ సెంటర్‌కు లేఖలు. శాంతి, తెలియపరిచినందుకు కృతజ్ఞతలు. ఈ విషయంపై నేను మళ్ళీ SFA డివిజన్ డైరెక్టర్‌ను సంప్రదించాను మరియు నేను అప్‌డేట్ చేస్తాను. యాయెల్.

నుండి: అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il పంపినది: మంగళవారం, నవంబర్ 24, 2020 3:45 అపరాహ్నం వీరికి: ఆల్ట్మాన్ యాయెల్ విషయం: Re: జెరూసలేం సిటీ సెంటర్‌కు లేఖలు.

లేదు - సమస్యను పరిష్కరించలేదు. మునిసిపాలిటీ సమస్యను పరిష్కరించలేమని పేర్కొంది, ఎందుకంటే దాని నిర్వచనాల ప్రకారం ఇది ఒక ప్రైవేట్ ప్రాంతం, కాబట్టి మాట్లాడటం. మరోవైపు, ఇది నిజంగా ఒక బహిరంగ ప్రదేశం, మరియు మేము, భవనంలో నివసిస్తున్న ప్రజలు, మేము ఒక ప్రైవేట్ కాంట్రాక్టర్‌ను కూడా ఆ పని చేయగలిగితే (ఆచరణలో అవకాశం లేదు, ఎందుకంటే భవనం అటువంటి సేవ కోసం చెల్లించలేని తక్కువ సామాజిక ఆర్థిక కుటుంబాలకు నిలయం). కాబట్టి అటువంటి సందర్భంలో మునిసిపాలిటీ అకస్మాత్తుగా అది ఒక బహిరంగ ప్రదేశం కాబట్టి నిర్ణయిస్తుంది - ఆపై నిర్మాణ నేరాలకు మాపై దావా వేస్తుంది - మరియు ఇక్కడ ఉన్న గొప్ప అసంబద్ధత ఇది. గౌరవంతో, అస్సాఫ్ బిన్యామిని. మంగళవారం, 24 నవంబర్ 2020, 15:37:25 GMT +2, yael_al@jerusalem.muni.il రాశారు:

హలో అస్సాఫ్, నేను మీతో కలుసుకోవాలనుకున్నాను - సమస్యను పరిష్కరించారా? ధన్యవాదాలు, యాయెల్.

ఆల్ట్మాన్ యాయెల్ | యామిత్ యోయెలి-ఎల్లా సిటీ కౌన్సిల్ సభ్యుడికి సహాయకుడు

జనరల్ అడ్మినిస్ట్రేషన్-యూనిట్

ఫోన్: 972-2-6296440.


నుండి: ఆల్ట్మాన్ యాయెల్ పంపినది: బుధవారం, అక్టోబర్ 21, 2020 5:44 అపరాహ్నం కు: assaf197254@yahoo.co.il assaf197254@yahoo.co.il విషయం: Fw: జెరూసలేం మునిసిపాలిటీ మునిసిపల్ కేంద్రానికి లేఖలు.

హలో అస్సాఫ్, నా పేరు యాయెల్ మరియు నేను కౌన్సిల్ సభ్యుడు యామిత్ యోయెలి-ఎల్లా సహాయకుడిని. నేను మీ లేఖను సంబంధిత పార్టీ సంరక్షణకు పంపించాను మరియు వీలైనంత త్వరగా మిమ్మల్ని అప్‌డేట్ చేస్తాను. గుడ్ డే, యాయెల్. A.4) హూ / ఇన్బాక్స్ • బహిరంగ విచారణ 1 హలో, శ్రీమతి జిల్బర్‌కు మీ అభ్యర్థన స్వీకరించబడింది మరియు ఇంకా పరిశీలించబడుతోంది. వీలైనంత త్వరగా మిమ్మల్ని సంప్రదించడానికి మేము అన్ని ప్రయత్నాలు చేస్తాము. అభినందనలు, నుండి: అస్సాఫ్ బిన్యామిని నుండి: దళిత జిల్బర్ dalitz@iplan.gov.il విషయం: శ్రీమతి దళిత జిల్బర్ కు రాసిన లేఖలు. మంగళవారం, జనవరి 5 రాత్రి 11:41 గంటలకు.

• బహిరంగ విచారణ 1 public@iplan.gov.il వీరికి: ‘assaf197254@yahoo.co.il’ కాపీ: యాకిరా గబే, ఓర్నా నిదామ్ మంగళవారం, జనవరి 5 మధ్యాహ్నం 2:45 గంటలకు. శుభాకాంక్షలు,

10.11.2020 నాటి ప్లానింగ్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ డైరెక్టర్‌కు మీ దరఖాస్తు మా సంరక్షణకు పంపబడింది మరియు క్రింద మా సూచన ఉంది:

మొదట ప్రణాళికా పరిపాలన జాతీయ, జిల్లా మరియు స్థానిక రూపురేఖ ప్రణాళికలను ప్రారంభించి ప్రోత్సహిస్తుందని మీకు తెలియజేయాలనుకుంటున్నాము. జాతీయ మరియు జిల్లా ప్రణాళిక సంస్థలను నిర్వహిస్తుంది, వివరణాత్మక ప్రణాళికలను నిర్వహిస్తుంది; ప్రణాళిక మరియు భవన చట్టం క్రింద నిబంధనలను సిద్ధం చేస్తుంది మరియు ప్రోత్సహిస్తుంది. అదనంగా, సిబ్బంది, బడ్జెట్, సమన్వయం మరియు నియంత్రణ మరియు మరిన్ని విషయాలలో జాతీయ మరియు జిల్లా స్థాయిలో ప్రణాళిక సంస్థల నిర్వహణ యొక్క అన్ని అంశాలకు ప్రణాళిక డైరెక్టర్ బాధ్యత వహిస్తాడు..

కాబట్టి, దురదృష్టవశాత్తు, మీ దరఖాస్తులో లేవనెత్తిన సమస్యలు ప్రణాళికా పరిపాలన పరిధిలో లేవు.

మీకు ప్రయత్నించడానికి మరియు సహాయం చేయడానికి, మేము ఒక విచారణ చేసాము మరియు మీకు సహాయపడే అనేక అంశాలు ఉన్నాయని మరియు అవి మీకు సహాయపడతాయి:

• గృహనిర్మాణ మంత్రిత్వ శాఖ అద్దె సమస్యలను నిర్వహించగలదు మరియు మీ సౌలభ్యం కోసం మేము అద్దె సహాయం కోసం గైడ్‌కు తగిన లింక్‌ను జోడించాము. https://www.gov.il/he/departments/guides/rental_assistance_step_by_step

అదనంగా, మీరు ఈ క్రింది లింక్‌లోని వివరాల ప్రకారం గృహనిర్మాణ మంత్రిత్వ శాఖ యొక్క బహిరంగ విచారణలను సంప్రదించవచ్చు: https://www.gov.il/he/departments/Units/public_inquiries_moch • హౌసింగ్ మంత్రిత్వ శాఖకు దరఖాస్తు చేసిన అదే సమయంలో, మీరు దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు వికలాంగులకు సమాన హక్కుల కమిషన్, ఈ అంశంపై స్పష్టత కోసం. ఈ యూనిట్ న్యాయ మంత్రిత్వ శాఖలో ఉంది. మీ సౌలభ్యం కోసం, సంబంధిత సమాచారంతో ఈ యూనిట్ యొక్క వెబ్‌సైట్‌కు లింక్ జతచేయబడింది: https://www.gov.il/he/departments/moj_disability_rights మీ అభ్యర్థనకు మేము మీకు ధన్యవాదాలు మరియు మీకు మంచి ఆరోగ్యం కోరుకుంటున్నాము.

గౌరవంతో,

నుండి: అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il పంపినది: మంగళవారం, నవంబర్ 10, 2020 1:26 అపరాహ్నం వీరికి: దళిత జిల్బర్ dalitz@iplan.gov.il విషయం: శ్రీమతి దళిత జిల్బర్ కు రాసిన లేఖలు.

క్షమించండి, బెంజమిన్ assaf197254@yahoo.co.il కు: బహిరంగ విచారణ 1 మంగళవారం, జనవరి 5 సాయంత్రం 5 గంటలకు. నేను ఈ రెండు కార్యాలయాలను ఇంతకు ముందు లెక్కలేనన్ని సార్లు సందర్శించాను. కానీ ఇవి చాలా సరళమైన కారణంతో సహాయం చేయలేవు: వికలాంగుల కోసం అద్దె సహాయం మొత్తాన్ని నవీకరించకపోవడం అన్యాయం చట్టపరమైన అన్యాయం. ఈ కారణంగా చట్టంలో మార్పు మాత్రమే సహాయపడుతుంది. అన్ని సమయాల్లో నేను నిర్మాణ మరియు గృహనిర్మాణ మంత్రిత్వ శాఖ లేదా వికలాంగుల సమాన హక్కుల కమిషన్‌ను సంప్రదించాను (మరియు ఇటీవలి సంవత్సరాలలో నేను ప్రసంగించాను మరియు ఈ ప్రభుత్వ మంత్రిత్వ శాఖలను కనీసం కొన్ని వేల సార్లు సూచించాను, మరియు దురదృష్టవశాత్తు నేను అలా చేయను ఈ సంఖ్యలను అతిశయోక్తి చేయండి) నేను ఎప్పుడూ అదే లాకోనిక్ కానీ క్రూరమైన సమాధానం అందుకున్నాను (“క్రూరమైన” ద్వారా నేను సహాయం మొత్తాన్ని నవీకరించకపోవడం చాలా మంది వికలాంగులకు కారణమవుతుందని అర్థం, అప్పుడు కూడా ప్రాథమిక ఆహార ఉత్పత్తులను కొనడం మరియు మందులు కొనడం మధ్య నిర్ణయం తీసుకోవాలి అద్దె చెల్లింపులను తీర్చండి మరియు ఫలితంగా అద్దె చెల్లింపులను తీర్చలేకపోవడం వల్ల వీధిలో వారి మరణాలకు గురవుతారు) వారు చట్టం అయినందున వారు ఏమీ చేయలేరు. ఈ సమాధానాలను స్వీకరించిన తరువాత, నేను నెస్సెట్ సభ్యుల వైపుకు తిరుగుతాను, వారు కూడా ఈ విషయంపై చర్య తీసుకోవడానికి ఎప్పుడూ ఇష్టపడరు మరియు ఈ ప్రభుత్వ మంత్రిత్వ శాఖలకు తిరిగి పంపబడతారు - మరియు దేవుడు నిషేధించాడు.

మొత్తానికి: నెలకు ఎన్‌ఐఎస్ 770 మొత్తంలో, ప్రస్తుతం దేశంలోని ఏ ప్రాంతంలోనైనా అపార్ట్‌మెంట్ అద్దెకు ఇవ్వడం సాధ్యం కాదు - మరియు వికలాంగులకు అందుబాటులో ఉన్న అపార్ట్‌మెంట్ల విషయానికి వస్తే ఇది మరింత నిజం. ఖర్చులు కొంచెం ఎక్కువగా ఉంటాయి. ఇజ్రాయెల్ రాష్ట్రం భయంకరమైన అన్యాయాన్ని పరిష్కరించవద్దని పట్టుబడుతున్న ప్రస్తుత పరిస్థితిని కొనసాగించడం అనివార్యంగా వికలాంగుల వీధుల్లో వారి మరణాలను కనుగొనే కేసులకు అనివార్యంగా దారితీస్తుంది. మీరు ఏమనుకుంటున్నారు? నేను వ్యక్తిగతంగా నా కోసం సహాయం కోరడం లేదని నేను నొక్కి చెబుతాను - కాని ఇజ్రాయెల్ రాష్ట్రంలో వికలాంగులైన మనతో పాటు వచ్చే భయంకరమైన బాధను పరిష్కరించడానికి ఒక మార్గాన్ని అన్వేషిస్తూనే ఉన్నాను. వికలాంగులను ఒక కార్యాలయం నుండి మరొక కార్యాలయానికి ముందుకు వెనుకకు సూచించడానికి బదులుగా ఈ కష్టాల కోసం నిజమైన సంరక్షణను పరిగణించాలి !! గౌరవంతో, అస్సాఫ్ బిన్యామిని.

మంగళవారం, 5 జనవరి 2021, 14:45:49 GMT +2, పబ్లిక్ ఎంక్వైరీస్ 1 public@iplan.gov.il రిపోర్టర్:

అసలు సందేశాన్ని దాచండి శుభాకాంక్షలు,

10.11.2020 నాటి ప్లానింగ్ అడ్మినిస్ట్రేషన్ డైరెక్టర్‌కు మీ దరఖాస్తు మా సంరక్షణకు పంపబడింది మరియు క్రింద మా సూచన ఉంది:

మొదట ప్రణాళికా పరిపాలన జాతీయ, జిల్లా మరియు స్థానిక రూపురేఖ ప్రణాళికలను ప్రారంభించి ప్రోత్సహిస్తుందని మీకు తెలియజేయాలనుకుంటున్నాము. జాతీయ మరియు జిల్లా ప్రణాళిక సంస్థలను నిర్వహిస్తుంది, వివరణాత్మక ప్రణాళికలను నిర్వహిస్తుంది; ప్రణాళిక మరియు భవన చట్టం క్రింద నిబంధనలను సిద్ధం చేస్తుంది మరియు ప్రోత్సహిస్తుంది. అదనంగా, సిబ్బంది, బడ్జెట్, సమన్వయం మరియు నియంత్రణ మరియు మరిన్ని విషయాలలో జాతీయ మరియు జిల్లా స్థాయిలో ప్రణాళిక సంస్థల నిర్వహణకు సంబంధించిన అన్ని అంశాలకు ప్రణాళిక డైరెక్టర్ బాధ్యత వహిస్తాడు.

కాబట్టి, దురదృష్టవశాత్తు, మీ దరఖాస్తులో లేవనెత్తిన సమస్యలు ప్రణాళికా పరిపాలన పరిధిలో లేవు.

మీకు ప్రయత్నించడానికి మరియు సహాయం చేయడానికి, మేము ఒక విచారణ చేసాము మరియు మీకు సహాయపడే అనేక అంశాలు ఉన్నాయని తేలింది మరియు అవి: • గృహనిర్మాణ మంత్రిత్వ శాఖ అద్దె సమస్యలను నిర్వహించగలదు మరియు మీ సౌలభ్యం కోసం మేము అద్దె సహాయం కోసం గైడ్‌కు తగిన లింక్‌ను జోడించాము. https://www.gov.il/he/departments/guides/rental_assistance_step_by_step

అదనంగా, మీరు ఈ క్రింది లింక్‌లోని వివరాల ప్రకారం గృహనిర్మాణ మంత్రిత్వ శాఖ యొక్క బహిరంగ విచారణలను సంప్రదించవచ్చు: https://www.gov.il/he/departments/Units/public_inquiries_moch • హౌసింగ్ మంత్రిత్వ శాఖకు దరఖాస్తు చేసిన అదే సమయంలో, మీరు దరఖాస్తు చేసుకోవచ్చు, వికలాంగులకు సమాన హక్కుల కమిషన్, ఈ అంశంపై స్పష్టత కోసం. ఈ యూనిట్ న్యాయ మంత్రిత్వ శాఖలో ఉంది. మీ సౌలభ్యం కోసం, ఈ యూనిట్ యొక్క వెబ్‌సైట్‌కు లింక్ సంబంధిత సమాచారంతో జతచేయబడింది: https://www.gov.il/he/departments/moj_disability_rights మీ అభ్యర్థనకు మేము మీకు ధన్యవాదాలు మరియు మీకు మంచి ఆరోగ్యం కోరుకుంటున్నాము. గౌరవంతో, నుండి: అస్సాఫ్ బిన్యామిని assaf197254@yahoo.co.il పంపినది: మంగళవారం, నవంబర్ 10, 2020 1:26 అపరాహ్నం వీరికి: దళిత జిల్బర్ dalitz@iplan.gov.il విషయం: శ్రీమతి దళిత జిల్బర్ కు రాసిన లేఖలు.

5) నేను హీబ్రూ మాట్లాడే వ్యక్తిని అని ప్రస్తావిస్తాను - మరియు ఇతర భాషలపై నాకున్న పరిజ్ఞానం చాలా తక్కువ. మీడియం నుండి తక్కువ స్థాయి ఇంగ్లీష్ మరియు చాలా తక్కువ స్థాయి ఫ్రెంచ్ మినహా నాకు ఈ ప్రాంతంలో మరింత జ్ఞానం లేదు. ఈ లేఖ రాయడానికి నేను ఒక ప్రొఫెషనల్ అనువాద సంస్థ సహాయాన్ని చేర్చుకున్నాను. 6) నేను వివిధ ప్రదేశాలకు పంపే లేఖ యొక్క పదాలు ఈ క్రిందివి:

వీరికి: విషయం: పారదర్శక వికలాంగులకు ప్రభుత్వ గృహాలు. ఎ.జి.ఎన్. మేము, “పారదర్శక వికలాంగుల” ఉద్యమం (వీల్ చైర్ సహాయం చేయని 75% -100% వైకల్యం శాతంతో అధిగమించిన-వికలాంగ ఉద్యమం) మా జీవితాలతో పాటు వచ్చే అసాధ్యమైన వాస్తవికతపై మీ దృష్టిని ఆకర్షించాలనుకుంటున్నాము. మేము నేషనల్ ఇన్సూరెన్స్ ఇన్స్టిట్యూట్ నుండి నెలకు ఎన్ఐఎస్ 3,217 యొక్క వైకల్యం పెన్షన్ను అందుకుంటాము - అలాగే నెలకు ఎన్ఐఎస్ 770, అద్దె చెల్లించే ఉద్దేశ్యంతో నిర్మాణ మరియు గృహనిర్మాణ మంత్రిత్వ శాఖ నుండి మేము అందుకుంటాము.

గౌరవనీయమైన కనీస జీవనాధారానికి పై మొత్తం సరిపోదు: నీరు లేదా విద్యుత్ బిల్లులపై తగ్గింపుకు మాకు అర్హత లేదు - లేదా మనకు అవసరమైన కోసం షధాల చెల్లింపులో ఎటువంటి తగ్గింపు ఇవ్వబడదు. ఈ డిస్కౌంట్లలో చాలా వరకు అర్హత ఉన్న వృద్ధ ప్రజలతో పోల్చితే పబ్లిక్-మరియు ఇది.

అలాగే, మరియు వైకల్యాలున్న వ్యక్తులు అయినప్పటికీ మరియు తీవ్రమైన అనారోగ్యాలు, మాకు మొబిలిటీ అలవెన్స్, దానితో పాటు పెన్షన్ లేదా ప్రత్యేక సేవలకు భత్యం లభించవు. అద్దె చెల్లించడానికి మేము ఉనికిలో ఉన్న భత్యం యొక్క అధిక భాగాన్ని కేటాయించవలసి వస్తుంది - మరియు ఫలితంగా మనలో చాలామందికి ప్రాథమిక మందులు లేదా కిరాణా సామాగ్రిని కొనుగోలు చేసే సామర్థ్యం లేదు - మరియు చాలా తరచుగా అసాధ్యమైనదిగా చేయవలసి వస్తుంది ఎంపిక, మరియు రెండింటి మధ్య ముఖ్యంగా క్రూరమైన. ప్రాథమిక కిరాణా సామాగ్రి కొనడం మరియు మందులు కొనడం మధ్య రోజువారీ గందరగోళం అసాధ్యం మాత్రమే కాదు - మనుషులుగా మన పట్ల అమానవీయంగా కూడా ఉంటుంది. అందువల్ల అద్దె చెల్లించే ప్రయోజనం కోసం సహాయం మొత్తాన్ని నవీకరించడం అత్యవసరంగా పరిగణించబడాలని, అలాగే ఇక్కడ వివరించిన విధంగా ఇతర అన్యాయాల పరిష్కారానికి మరియు మాపై వివక్షకు గురికావాలని మేము నమ్ముతున్నాము. పోస్ట్ స్క్రిప్టం. ఈ లేఖను “అధిగమించు” ఉద్యమం మరియు దాని వ్యవస్థాపకుడు మరియు ఈ రోజు నడుపుతున్న వ్యక్తి తరపున పంపబడింది: శ్రీమతి టటియానా కడుచ్కిన్. ఆమె టెలిఫోన్ నంబర్ 972-52-3708001 - మరియు మీరు ఆదివారం నుండి గురువారాలు 11: 00-20: 00, ఇజ్రాయెల్ సమయం మధ్య ఈ నంబర్ వద్ద ఆమెను సంప్రదించవచ్చు - యూదుల సెలవులు మరియు ఇజ్రాయెల్ సెలవులు మినహా.

7) పత్రికలలో కనిపించిన “అధిగమించు” ఉద్యమం గురించి కొన్ని వివరణాత్మక పదాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి: • టాటియానా కడుచ్కిన్, ఒక సాధారణ పౌరుడు, ఆమె “పారదర్శక వికలాంగులు” అని పిలిచే సహాయంతో “అధిగమించు” ఉద్యమాన్ని ఏర్పాటు చేయాలని నిర్ణయించుకుంది. • ఇప్పటివరకు, దాని ఉద్యమం కోసం దేశవ్యాప్తంగా 500 మంది ప్రజలు సమావేశమయ్యారు. ఛానల్ 7 డైరీకి ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో, ఆమె ప్రాజెక్ట్ గురించి మరియు సంబంధిత పార్టీల నుండి సరైన మరియు తగిన సహాయం తీసుకోని వికలాంగుల గురించి మాట్లాడుతుంది, వారు పారదర్శకంగా ఉన్నందున. • ఆమె ప్రకారం, వికలాంగ జనాభాను రెండు గ్రూపులుగా విభజించవచ్చు: వీల్‌చైర్‌లున్న వికలాంగులు, వీల్‌చైర్లు లేని వికలాంగులు. ఆమె రెండవ సమూహాన్ని “పారదర్శక వికలాంగులు” అని నిర్వచిస్తుంది, ఎందుకంటే వీల్‌చైర్‌తో వికలాంగుల సేవలను వారు స్వీకరించలేరని, వారు 75-100 శాతం వైకల్యం కలిగి ఉన్నారని నిర్వచించినప్పటికీ. • ఈ వ్యక్తులు, వారు స్వయంగా జీవించలేరు, మరియు వీల్ చైర్లతో వికలాంగులకు అర్హత ఉన్న అదనపు సేవలు వారికి అవసరం. ఉదాహరణకు, పారదర్శక వికలాంగులు నేషనల్ ఇన్సూరెన్స్ ఇన్స్టిట్యూట్ నుండి తక్కువ వైకల్యం పెన్షన్ పొందుతారు, ప్రత్యేక సేవల భత్యం, ఎస్కార్ట్ భత్యం, మొబిలిటీ అలవెన్స్ వంటి కొన్ని సప్లిమెంట్లను పొందరు మరియు వారు గృహనిర్మాణ మంత్రిత్వ శాఖ నుండి తక్కువ భత్యాన్ని కూడా పొందుతారు. • కడుచ్కిన్ నిర్వహించిన ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, ఈ పారదర్శక వికలాంగులు రొట్టె కోసం ఆకలితో ఉన్నారు, 2016 లో ఇజ్రాయెల్‌లో రొట్టె కోసం ఆకలితో ఉన్నవారు లేరని పేర్కొన్నారు. ఆమె నిర్వహించిన అధ్యయనం వారిలో ఆత్మహత్య రేట్లు ఎక్కువగా ఉన్నాయని పేర్కొంది. ఆమె స్థాపించిన ఉద్యమంలో, పబ్లిక్ హౌసింగ్ కోసం వెయిటింగ్ లిస్టులలో పారదర్శక వికలాంగులను చేర్చడానికి ఆమె పనిచేస్తుంది. ఎందుకంటే వారు అర్హులుగా భావించినప్పటికీ వారు సాధారణంగా ఈ జాబితాలను నమోదు చేయరు. ఆమె నెస్సెట్ సభ్యులతో చాలా కొద్ది సమావేశాలను నిర్వహిస్తుంది మరియు నెస్సెట్‌లోని సంబంధిత కమిటీల సమావేశాలు మరియు చర్చలలో కూడా పాల్గొంటుంది, కాని సహాయం చేయగల వారు వినరు మరియు శ్రోతలు ప్రతిపక్షంలో ఉన్నారు మరియు అందువల్ల సహాయం చేయలేరు అని ఆమె చెప్పింది. • ఆమె ఇప్పుడు మరింత “పారదర్శక” వికలాంగులను తనతో చేరాలని, ఆమెను సంప్రదించమని పిలుస్తుంది, తద్వారా ఆమె వారికి సహాయపడుతుంది. ఆమె అంచనాలో, ఈనాటికీ పరిస్థితి కొనసాగితే, వికలాంగుల ప్రదర్శన నుండి తప్పించుకోలేరు, వారు తమ హక్కులను మరియు వారి జీవనోపాధికి ప్రాథమిక పరిస్థితులను క్లెయిమ్ చేస్తారు.. 8) నేను జూలై 10, 2018 న ఈ ఉద్యమంలో చేరాను - మరియు వారికి మా వెబ్‌సైట్‌కు లింక్ ఉంది: www.nitgaber.comHYPERLINKwww.nitgaber.com”/